สาวมาด เมกะแดนซ์ ครรภ์เป็นพิษ หามส่งไอซียู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/233/1169128/1.jpgสาวมาด เมกะแดนซ์ ครรภ์เป็นพิษ หามส่งไอซียู

    สาวมาด เมกะแดนซ์ ครรภ์เป็นพิษ หามส่งไอซียู

    2013-02-09T07:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หามนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สาวมาด เมกะแดนซ์" ส่งห้องไอซียู หลังมีอาการครรภ์เป็นพิษอย่างรุนแรง แพทย์เตรียมผ่าตัดเอาเด็กออก และผ่าตัดสมอง

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 22.00 น. น.ส.ศรุดา วรนันทมงคล อายุ 37 ปี หรือสาวมาด เมกะแดนซ์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงดัง ดาวมหาลัย ถูกนำตัวส่งที่ รพ.กรุงเทพ ห้องไอซียู ชั้น 4 หออภิบาลผู้ป่วยหนัก โดยแพทย์ลงความเห็นว่า จำเป็นจะต้องผ่าตัดเอาเด็กในครรภ์ออกเนื่องจากครรภ์เป็นพิษอย่างรุนแรง อาการดังกล่าวทำให้ความดันขึ้นสูง ส่งผลทำให้เลือดออกในสมอง โดยเลือดยังไหล ลงไปสู่ก้านสมอง จึงต้องผ่าตัดเอาเด็กในครรภ์ออก พร้อมกับผ่าตัดเอาเลือดในสมองออกด้วย ซึ่งทางสามีของผู้ป่วยได้เซ็นยินยอมให้กับทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัด เพื่อที่จะให้อาการของผู้ป่วยดีขึ้น 

    นายสุขสันต์ ชูเวียง สามีของสาวมาด เมกะแดนซ์ กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างฉุกเฉิน ตนรู้สึกใจไม่ค่อยดี แต่ก็ได้เซ็นยินยอมเอาลูกซึ่งเป็นลูกสาวในครรภ์ของภรรยาออก มั่นใจว่าจะต้องเสียลูกในท้องไปแน่ แต่ยังทำใจไม่ได้ ทำอะไรไม่ถูก ซึ่งก่อนที่จะย้ายมารักษาตัวที่นี่ อาการของภรรยาดีกว่านี้ พูดคุย ตอบข้อซักถามได้ แต่เนื่องจากความดันขึ้นสูงเรื่อยๆได้ทำให้หมดสติ ตอนนี้ได้แต่ภาวนา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยปกป้องคุ้มครอง ให้ภรรยา รอดปลอดภัย ถึงแม้จะต้องสูญเสีย ลูกสาวที่อายุครรภ์แค่ 6 เดือนไปก็ตาม

    ด้าน น.ส.ชิดชนก อินทรสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการบ.ทอปไลน์ มิวสิค กล่าวว่า สำหรับสาวมาดนั้นตอนที่ยังตั้งครรภ์อ่อนๆ ยังรับงานแสดงคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้เต้น หรือทำอะไรที่เป็นอันตรายต่อลูกในครรภ์ โดยสาวมาดบอกว่า อยากจะเก็บเงินไว้เป็นค่านมลูกในตอนที่คลอดลูกออกมา

    ล่าสุด แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเปิดกะโหลกเพื่อระบายความดัน หลังการผ่าตัดสภาพอาการโดยรวมยังทรงตัว ต้องรอติดตามอาการอย่างใกล้ชิด แต่โดยรวมหลังการผ่าตัดถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ส่วนตัวเด็กนั้นอาการก็ยังทรงตัว ต้องคอยติดตามอาการอย่างใกล้ชิดเช่นกัน ซึ่งหลังผ่าตัดแพทย์ได้ส่งทั้งตัวแม่และเด็กกลับเข้าห้องไอซียูเพื่อเฝ้ารอดูอาการต่อไป

     

    ทีมข่าว Sanook! News ขอเป็นกำลังใจให้กับ "สาวมาด เมกะแดนซ์" และครอบครัว มา ณ ที่นี้

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวมาด เมกะแดนซ์ ครรภ์เป็นพิษ หามส่งไอซียู