ฉุนขับรถปาดหน้า ซิ่งกระบะตามยิง

ฉุนขับรถปาดหน้า ซิ่งกระบะตามยิง

ฉุนขับรถปาดหน้า ซิ่งกระบะตามยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุขับรถปาดหน้าและมีอาวุธปืนยิงใส่รถอีกคัน บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า กทม. ช่องทางด่วน หน้าวัดคุณหญิงส้มจีน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายชัยโรจน์ อินทรักษาทรัพย์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้านเครื่องเสียง ตลาดแมนฮัตตั้น พร้อมเพื่อนอีก 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ พร้อมชี้ให้ดูรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นทีด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กม 396 นนทบุรี และชี้จุดร่องรอยรูกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่ถูกยิง เจาะเข้าที่บริเวณแก้มด้านหน้าฝั่งคนขับ พร้อมแจ้งว่าถูกรถกะบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแมค ไฮเรนเดอร์ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ผต 9339 กทม. ลักษณะคล้ายรถแต่งซิ่ง โหลดต่ำ โดยมีชายคนขับรถขับปาดใส่และขับไล่ตามพร้อมยิงอาวุธปืนเข้าใส่ เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบเก็บข้อมูลไว้

นายชัยโรจน์ ให้การว่า ตนเองพร้อมเพื่อนจะขับรถกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร เพื่อกลับไปหาญาติในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยออกจากบ้านพักในซอยแมนฮัตตั้น เมื่อเลี้ยวออกมาพบกับรถกะบะยี่ห้อโตโยต้าคันหนึ่ง ตนเองจึงโยกรถออกทางขวาเพื่อจะแซง แต่ปรากฏว่ามีรถกะบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค ขับตามหลังตนเองมาคาดว่าไม่พอใจที่ตนเองโยกหลบรถคันหน้า ซึ่งจังหวะนั้นรถกะบะคันดังกล่าวขับประกบคู่กับตนแล้วแซงปาดขึ้นหน้า จากนั้นตนเห็นคนขับชักอาวุธปืนออกมา จึงดึงเบรกมือเพื่อหยุดรถ เป็นจังหวะเดียวกับที่คนขับยิงเข้าใส่รถตนเอง 1 นัด และจอดรถพยายามจะลงจากรถเพื่อลงมาหากลุ่มพวกตนเองอีก ตนจึงตัดสินใจใส่เกียร์ถอยหลังเพื่อหนี เมื่อพบว่าปลอดภัยทุกคน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหลังจากที่ลงมาสำรวจดูรถพบว่ามีร่องรอยรูกระสุนปืน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียด เบื้องต้นคาดว่า เกิดปัญหาเรื่องการขับรถปาดหน้ากัน จนเกิดเหตุยิงใส่กัน แต่จะได้สอบสวนเรื่องความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจร้านเครื่องเสียงว่า มีปัญหากับใครหรือไม่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งคาดว่าสามารถจับภาพรถคันที่ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เพื่อดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook