รถกระบะพุ่งชนเก๋ง "ฤทธิ์ จุลกะ"โปรกอล์ฟดัง ดับคาที่

รถกระบะพุ่งชนเก๋ง "ฤทธิ์ จุลกะ"โปรกอล์ฟดัง ดับคาที่

รถกระบะพุ่งชนเก๋ง "ฤทธิ์ จุลกะ"โปรกอล์ฟดัง ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.พ.) สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจำนวนมาก บริเวณ โค้ง กม.6 ถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบจึงรุดไปตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กฉ-7630 ระยอง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินหลังคาถูกชนจนเปิดประทุน ภายในรถด้านคนขับพบร่างของ นายฤทธิ์ จุลกะ อายุ 54 ปี โปรกอล์ฟชื่อดัง ของสนามกอล์ฟพลูตาหลวงและเจ้าของร้านขายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ ในสภาพถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่กับพวงมาลัยเสียชีวิตทันที่ ด้านข้างพบร่างของ นางสาวเบญจวรรณ อุดม อายุ 39 ปี เพื่อนสาว อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 

บริเวณใกล้กันพบ รถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไตตัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-8620 สระแก้ว ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่กลางถนน โดยมี นายภูกิจ ศิริไทยสอน อายุ 31 ปี เป็นคนขับ นายสมโภช ขาสันเทียะ อายุ 24 ปี นายถนัด อุ่นใจ อายุ 32 ปี ทั้ง 3คนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ในสภาพมึนเมาทั้งหมดอยู่บนเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จาก การสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้วิ่งมาด้วยความเร็วและขับรถส่ายไปมาเหมือนคนเมา ก่อนจะขึ้นเกาะกลางถนน ข้ามไปอีกเลนหนึ่งซึ่งมีรถยนต์เก๋งวิ่งมาตามทางพอดีทำให้ทั้ง 2 คัน ชนประสานงากันอย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook