หนุ่มชาวศรีสะเกษดื่มฉลองตรุษจีนจมน้ำดับ

หนุ่มชาวศรีสะเกษดื่มฉลองตรุษจีนจมน้ำดับ

หนุ่มชาวศรีสะเกษดื่มฉลองตรุษจีนจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มศรีสะเกษขี้เมา ร่ำสุราฉลองตรุษจีน หายไป 2 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพ

พ.ต.ต.ศีลประสิทธิ์ ศรีเกียรติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำตาย ที่บริเวณคลองน้ำระหว่างบ้านเล้า-บ้านตำแย ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พบศพ นายไสว ทิพย์รัตน์ อายุประมาณ 30 ปี ชาวบ้าน บ้านเล้า หมู่ 7 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีแผลถลอกบริเวณหัวเข่า

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเพียร ศิละวงษ์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านผู้พบศพเป็นคนแรก กล่าวว่า ในขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณคลองที่เกิดเหตุดังกล่าว เกิดเอะใจขึ้นมา เมื่อเห็นวัตถุบางอย่างคล้ายหุ่นลอยอยู่ในน้ำ ดังนั้นจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ เพื่อลงไปตรวจสอบดู พบว่าเป็นศพของ นายไสว นอนจมอยู่ในน้ำ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านหลายราย ทราบว่า นายไสว ชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน ไม่ได้ประกอบอาชีพ ซึ่งจะเดินไปตั้งวงดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนฝูง ที่หมู่บ้านตำแย โดยใช้เส้นทางนี้ในการเดินทางทุกวัน ประกอบกับช่วงเทศกาลตรุษจีนจะมีเพื่อนฝูงที่เดินทางกลับมาจากกรุงเทพมหานคร ทำให้มีการตั้งวงดื่มสุราอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณวันที่ 7 ก.พ. 56 นายไสว ได้หายไปจากหมู่บ้าน แต่ไม่มีผู้ใดเอะใจ เพราะคิดว่า นายไสว น่าจะไปดื่มสุราที่หมู่บ้านอื่น จนกระทั่งมาพบศพวันนี้ เบื้องต้น ญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจเอาความ หรือคิดว่าเป็นการฆาตกรรมแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook