MVเพลง"เป๊ะ" ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โดนจวกยับ

MVเพลง"เป๊ะ" ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โดนจวกยับ

MVเพลง"เป๊ะ" ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โดนจวกยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจวกยับ! MV เพลง"เป๊ะ" ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" นักร้องลูกทุ่ง มีภาพล่อแหลมและเซ็กซี่จนเกินไป ทำวงการเพลงเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.พ.) ในโลกออนไลน์กำลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับสกู๊ปมิวสิควิดิโอเพลง"เป๊ะ" ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" นักร้องลูกทุ่ง ที่มีการใช้ 4 หญิงสาวสวยเซ็กซี่ ได้แก่ เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว Miss world next top model 2012, หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ นางแบบแม็กซิม ปี 2010, มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข Miss Sexy Leo Girl 2012 และ ชาญ่า นางแบบสุดเซ็กซี่ มาร่วมแสดง โดยหญิงสาวทั้ง 4 คน ยอมรับว่าระหว่างการถ่ายทำมีการถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงแต่ชุดชั้นใน 

นอกจากนี้ ในคลิปยังมีภาพล่อแหลม อาทิ ฉากหญิงสาวทั้ง 4 คน เต้นส่ายสะโพกคลอเคลียนักร้องหนุ่ม ฉากหญิงสาวกินกล้วยที่ปอกแล้วด้วยท่าทางส่อไปในทางสองแง่สองง่าม หรือฉากหญิงสาวทั้งหมด เล้าโลมกันอยู่บนเตียงนอน โดยคลิปดังกล่าวถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ยูทูป ได้มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ

คุณ Eyedy Dpex "AVชัดๆ คุณรู้ไหมว่าคุณทำวงการเพลงลูกทุ่งเสื่อมแค่ไหน คิดแต่จะดัง...วงการลูกทุ่งจะเสียแค่ไหนเคยคิดกันบ้างไหมเนี่ย ถ้าจะทำขนาดนี้...ไปทำหนังAVแทนเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน

คุณ Lopachai Promwiharn "ผมว่าคนวงการลูกทุ่งควรหันมาบัญญัติคำว่าเพลงลูกทุ่งไทย ให้มากกว่านี้หน่อยครับ เพราะตอนนี้ผมว่า มันชักจะเกินเลยไปแล้ว เพลงลูกทุ่ง คือ เพลงที่มีมนต์เสน่ห์ มีกลิ่นไอของท้องไร่ท้องนา...แต่ปัจจุบันนี้มันคืออะไร คุณจะร้องเพลงอะไรก็ร้องไป อยากจะโชว์อะไรก็โชว์ไป แต่คุณอย่าเอา เพลงลูกทุ่ง ไปเกี่ยวได้ไหมครับ คุณตั้งชื่อ แนวเพลงคุณใหม่ได้เลย เช่น เขาถามว่า แนวเพลงเพลงคุณเป็นแบบไหนครับ คุณก็ตอบเขาไปเลยว่า อ๋อ เพลงผมเป็นแนวเพลงโชว์หื่น ครับ เพราะเสียงไม่เกี่ยว โชว์หื่นอย่างเดียว เดี๋ยวดังได้"

 

คลิกที่ภาพเพื่อชม สกู๊ปมิวสิควิดิโอเพลง"เป๊ะ" ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์"


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ MVเพลง"เป๊ะ" ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โดนจวกยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook