รู้ตัว5โจ๋คดีบุกปล้น-ลวนลาม "น้องเอม"ค่ายกันตนา

รู้ตัว5โจ๋คดีบุกปล้น-ลวนลาม "น้องเอม"ค่ายกันตนา

รู้ตัว5โจ๋คดีบุกปล้น-ลวนลาม "น้องเอม"ค่ายกันตนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.พ) กรณี น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม อายุ 27 ปี ดารานักแสดงของค่ายกันตนา แจ้งความกับ พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง ว่า คนร้ายร่วมกันปล้นทรัพย์และทำอนาจารภายในคอนโด เจ ดับบลิว บูเลอวาร์ด ถนนศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4(ผบก.น.4) เรียก พ.ต.อ.สาโรจน์ ซุ่นทรัพย์ พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.น.4 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง และ พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลาง พร้อมฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง ประชุมเกี่ยวกับคดี โดยในที่ประชุมมีการนำแผนผังแสดงกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุ โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นผู้เสียหายจำนวน 6 คน กลุ่มที่สองเป็นกลุ่มผู้ที่มีความสัมพันธ์กับผู้เสียหายจำนวน 4 คน และกลุ่มสุดท้ายเป็นกลุ่มคนร้ายจำนวน 4 คนและรถยนต์ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุจำนวน 1 คัน

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ เปิดเผยก่อนเข้าประชุมว่า ขณะนี้พยายามรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และพยานบุคคล มุ่งไปที่เพื่อนของผู้เสียหาย เพราะมีความเชื่องโยงกับกลุ่มคนร้ายบางคน และบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน ถ้าบุคคลอื่นที่เห็นก็รู้ว่าเป็นใคร ตอนนี้ตำรวจมีแนวโน้มรู้ตัวแล้ว ขอให้ผู้ที่ปรากฏอยู่ในภาพเข้ามาติดต่อมอบตัวกับตำรวจ

 จากภาพวงจรปิดที่ปรากฏมีคนร้ายจำนวน 5 คน และมีคนที่เกี่ยวข้องกับการลงมือบางส่วน ต้องดูว่าใครเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดบ้าง และทางผู้เสียหายก็ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก และต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนประเด็นนั้นยังตั้งไว้กว้างๆ ทั้งเรื่องส่วนตัว และการพนัน โดยคาดว่าวันนี้น่าจะออกหมายจับคนร้ายที่อยู่ตามภาพได้ทั้งหมด

พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนนำภาพคนร้ายที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดออกหาข่าวในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว คาดว่าเป็นแก๊งคนร้ายน่าจะเป็นพวกที่ออกตระเวนปล้นทรัพย์พวกดาราหรือคนที่มีฐานะดี โดยจะมีนกต่อคอยหาข่าวและแฝงตัวไปในกลุ่มของเหยื่อ จากนั้นเมื่อสบโอกาสและรู้ว่าเหยื่อมีทรัพย์สินอะไรบ้างก็จะส่งสัญญาณให้แก๊งคนร้ายเข้ามาปล้นทรัพย์ เหตุการณ์ลักษณะนี้ก็มีให้เห็นอยู่หลายครั้ง ส่วนกรณีเพื่อนดาราสาวที่อยู่ด้วยกัน ขณะนี้เรียกมาสอบปากคำแล้ว 2 คน ส่วนที่เหลือที่อยู่ในห้องเกิดเหตุด้วยในวันนั้น ยังไม่สามารถติดต่อได้และอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาให้ปากคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook