สาวฉันทนาซวยถูกรถบรรทุกทับดับสยอง

สาวฉันทนาซวยถูกรถบรรทุกทับดับสยอง

สาวฉันทนาซวยถูกรถบรรทุกทับดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโรงงานเถ้าแก่น้อย ถูกรถบรรทุกทับดับเส้น ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี หลังเลิกงาน

พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุก 6 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าโรงเบียร์ ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ ทะเบียน จนม 926 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ใกล้กันนั้นพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบ น.ส.ศิริวิภา โคตะสิน อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 2 ต.วังดิน อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ ในสภาพศีรษะแตกกระจาย สวมเสื้อยืดสีเขียว และใส่เสื้อแขนยาวทับ สวมกางเกงขายาวสีดำห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 80-8785 พระนครศรีอยุธยา พร้อมผู้ขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานที่โรงงานสาหร่าย เถ้าแก่น้อย ซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ตนกับผู้เสียชีวิตทำงานและเลิกงานมาพร้อมกัน และคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ระหว่างขับขี่รถจักรยนยนต์กลับบ้านพักในพื้นที่ อ.ลาดบัวหลวง ตนไม่คิดว่า น.ส.ศิริวิภา จะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้น ทางผู้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ยืนยันให้การว่าไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่อยู่ทางด้านซ้าย จนทำให้ทับ น.ส.ศิริวิภา ที่ขับขี่มาจนเสียชีวิต แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะรถจักรยานยนต์นั้นคล้ายถูกเบียดแบบกระชั้นชิดจนล้มลง และรถบรรทุกทับจนเสียชีวิตทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook