แก๊งปล้นเอม เจษยา โผล่แล้ว 2 โต้ลวนลาม

แก๊งปล้นเอม เจษยา โผล่แล้ว 2 โต้ลวนลาม

แก๊งปล้นเอม เจษยา โผล่แล้ว 2 โต้ลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งปล้น "เอม เจษยา" โผล่มอบตัวแล้ว 2 ราย อ้างดาราสาวกับเพื่อนจัดปาร์ตี้ยาเสพติดที่ห้องไม่ได้เล่นไพ่ โต้ลวนลามจับหน้าอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(10 ก.พ.) เมื่อเวลา 03.30 น.พ.ต.ต.บุญส่ง รัศมี สวป.สภ.ปากเกร็ด ได้นำตัว ดาบตำรวจวีระฤทธิ์ ควนสูง อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.ปากเกร็ด หลังจากมีภาพโผล่ในภาพกล้องวงจรปิดเข้าไปก่อเหตุบุกปล้น และลวนลามด้วยการจับหน้าอก น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม อายุ 27 ปี ดารานักแสดงสาวของค่ายกันตนา เดินทางเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตรวจ สน.วังทองหลาง 

สอบสวน ดาบตำรวจวีระฤทธิ์ ให้การอ้างว่าวันเกิดเหตุอยู่ในเหตุการณ์จริง โดยก่อนที่จะมานั้นได้มีเพื่อนมาชวนเพื่อให้มาจับกุมผู้กระทำความผิด หลังเข้าจับกุมแล้วต่างคนต่างแยกย้ายกันไป หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก 

          ก่อนหน้านี้ ในช่วงหัวค่ำของวันเดียวกัน นายสุริโย ภูคลองทุ่ง อายุ 43 ปี ได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัว สอบสวนนายสุริโย อ้างว่า ก่อนก่อเหตุได้ร่วมกับเพื่อนที่เป็นพลเรือนอีก 1 คน และตำรวจชั้นประทวน กก.2บก.ป.จำนวน 3 นาย รวมทั้งหมด 5 คน ติดตามพฤติกรรมของเอม เจษยา จนทราบว่าดาราสาวกับเพื่อนๆจะมีปาร์ตี้ยาเสพติดกันที่ห้องพัก จึงพากันตามไปเพื่อจะจับกุมเรียกเงิน เมื่อดาราสาวลงมาจากห้องจึงเข้าควบคุมตัวพากดลิฟต์ขึ้นไปที่ห้องพักชั้น 8 ก่อนจะเคาะประตูเรียกให้คนข้างในเปิดห้อง พอเข้าไปพบว่าทั้งหมดกำลังมั่วยาเสพติดกัน ไม่ได้เล่นไพ่ตามที่ เอม เจษยา ให้การ และขอยืนยันว่า ไม่ได้ลวนลามกระทำอนาจารแต่อย่างใด เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วจึงพากันหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายสุริโย โดยจะประสานไปยังกองปราบปรามเพื่อให้ส่งตำรวจที่กระทำผิดครั้งนี้มารับทราบข้อกล่าวหาสอบสวนปากคำต่อไป   ทั้งนี้ เช้าวันนี้เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวดาบตำรวจวีระฤทธิ์ พร้อมนายสุริยาไปชี้จุดที่คอนโดของเอม เจษยา ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook