ปี๊บ รวิชญ์ แจงไม่เกี่ยวนางแบบตุ๋นขายเฟอร์บี้

ปี๊บ รวิชญ์ แจงไม่เกี่ยวนางแบบตุ๋นขายเฟอร์บี้

ปี๊บ รวิชญ์ แจงไม่เกี่ยวนางแบบตุ๋นขายเฟอร์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพถ่ายคู่ทำวุ่น! ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ นักแสดงชื่อดัง แจงไม่รู้จัก แนท นางแบบลูกครึ่ง ที่ถูกซัดทอดเป็นตัวการหลอกขายตุ๊กตาเฟอร์บี้

จากกรณีมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความกองปราบปราม ว่าถูกลวงขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ผ่านอินสตาแกรม มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท ต่อมา น.ส.พลอย (นามสมมุติ) วัย 16 ปี ผู้โพสต์ข้อความเข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจโดยอ้างว่าถูกหลอก ก่อนจะมีการจับกุม น.ส.ชนนิกานต์ ไตชิละสุนทร อายุ 27 ปี เจ้าของบัญชีธนาคารที่รับโอนเงินเข้าบัญชี ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน แต่เจ้าตัวปฎิเสธและอ้างเงินว่าทั้งหมดเบิกไปให้ น.ส.แนท (ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง) นางแบบลูกครึ่งอิตาเลียน ไปแล้ว 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.พ.) ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป. กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้ต้องหาคดีนี้มีกี่คน ต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายให้เสร็จก่อน ยังมีผู้เสียหายในต่างจังหวัดอีกหลายรายที่ติดต่อเข้ามาแจ้งความ หากสอบสวนแล้วหลักฐานโยงถึงใครก็ต้องดำเนินคดีอย่างแน่นอน

จากการสอบสวน น.ส.ชนนิกานต์ ไตชิละสุนทร ให้การซัดทอด "แนท" นางแบบลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน จากการตรวจสอบพบว่ามีตัวตนอยู่จริง โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยรายนี้ที่เคยถ่ายรูปคู่กับดารานักแสดงชื่อดังหลายคน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อขอรายละเอียดกับดารานักแสดงทั้งหมด ว่ารู้จักกับผู้ต้องสงสัยรายนี้หรือไม่

ด้าน นายรวิชญ์ เทิดวงส์ หรือ ปิ๊บ รวิชญ์ นักแสดงชื่อดัง ได้ไปออกรายการเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ พร้อมชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า เมื่อวานมีคนส่งรูปมาให้ดู ถามว่าไปถ่ายด้วยตั้งแต่เมื่อไหร่ ผู้หญิงในภาพตนจำได้ว่าไปเดินแบบที่หาดใหญ่เมื่อ 2 เดือนก่อน เป็นนางแบบมาขอถ่ายรูปหลังเวที ซึ่งวันนั้นมีคนมาขอถ่ายรูปเยอะมาก ตกใจมากเมื่อเช้าลงหน้า 1 ไม่รู้เรื่องอะไร เขาชื่ออะไรตนยังไม่รู้ ไม่ได้คุยเลย วันนี้ก็เพิ่งรู้จักว่าเฟอร์บี้คืออะไร ถ้าตำรวจเชิญไปเข้าให้ปากคำตนก็ยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook