แม่ลูกร้องปวีณา วอนจับ 3 หนุ่มหื่นข่มขืนเด็ก 14 ติดเอดส์

แม่ลูกร้องปวีณา วอนจับ 3 หนุ่มหื่นข่มขืนเด็ก 14 ติดเอดส์

แม่ลูกร้องปวีณา วอนจับ 3 หนุ่มหื่นข่มขืนเด็ก 14 ติดเอดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ข่าวประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(10 ก.พ.) 2 แม่ลูกขอนแก่นร้อง มูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาววัย 14 โดนหนุ่มหื่นรุมโทรม 3 รายซ้อน ทั้งที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อเอดส์ ศาลออกหมายจับแต่คดีไม่คืบ ตามจับคนร้ายยังไม่ได้

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางสวย (นามสมมติ) อายุ 47 ปี และ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว พร้อมกับนำหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงมาร้องเรียนด้วย

จากการสอบถาม นางสวย ให้การว่า ปัจจุบันได้เลี้ยงลูกสาวอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากสามีไปมีภรรยาใหม่ตั้งแต่ลูกสาวเพิ่งเกิดได้ไม่นาน แต่ต่อมาได้ทราบว่าตนกับลูกสาวติดเชื้อเอชไอวี หรือ โรคเอดส์ จากสามี และพลอยทำให้ลูกสาวติดไปด้วย ที่ผ่านมาตนกับลูกได้รักษาทานยาต้านเชื้อไวรัสมาโดยตลอด

จนกระทั่งเมื่อราวๆ สิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา น.ส.ปอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนลูกสาวได้ชักชวนให้ไปอยู่ที่บ้านเป็นเพื่อน ซึ่งบ้าน น.ส.ปอย อยู่ห่างจากบ้านพักตนเพียง 200 เมตร แต่เมื่อไปถึงบ้าน น.ส.ปอย ลูกสาวกลับถูก นายเอก อายุ 26 ปี นายโอ อายุ 28 ปี และ นายโอม อายุ 30 ปี (นามสมมติ) ฉุดกระชากลากถูก เนื่องจากลูกสาวเห็นท่าไม่ดีและพยายามหนีกลับบ้าน กระทั่ง นายเอก ลงมือข่มขืนกระทำชำเราก่อน ทั้งที่ลูกสาวพยายามบอกว่าเป็นเอดส์ ก่อนที่ นายโอ และ นายโอม จะต่อคิวกันข่มขืนจนสำเร็วความใคร่ โดยไม่ได้ป้องกันแต่อย่างใด โดยที่ น.ส.ปอย ได้แต่ยืนดูเหตุการณ์เฉยๆ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตนกับลูกสาวได้เข้าแจ้งความกับ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เอาไว้แล้ว ศาลจังหวัดขอนแก่นได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 แต่ยังคงหลบหนีอยู่และคดียังไม่มีคืบหน้า ตนกับลูกสาวก็รู้สึกหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัย จึงได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook