โด้รับอยู่กับผีคือช่วงเวลาดีสุดในชีวิต+คลิป

โด้รับอยู่กับผีคือช่วงเวลาดีสุดในชีวิต+คลิป

โด้รับอยู่กับผีคือช่วงเวลาดีสุดในชีวิต+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: คิดถึงบ้านเก่า "โด้" รับตอนอยู่กับ "ผี" คือช่วงเวลาดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง ชี้ยังหนุ่มเลยเล่นด้วยความสนุก แต่ยันเปล่าบอกไม่เป็นสุขกับ "ชุดขาว" เพียงเเต่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้วเท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเบอร์หนึ่งประจำทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังลืมทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ลง โดยยอมรับว่า ช่วงเวลาที่เล่นให้ทัพ "ปีศาจเเดง" เป็นช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตนอย่างเเท้จริง หลังเคยเป็นดาวจรัสแสงพาทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย ก่อนย้ายมาสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในปี 2009

ปีกค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่เเล้ว แมนเชสเตอร์ คือที่ที่ดีที่สุดของผม ผมได้แชมป์ที่นั่นมากมาย มันเป็นช่วงที่อัศจรรย์ที่สุดของชีวิต และอาจเป็นช่วงที่ผมสนุกกับฟุตบอลมากที่สุดด้วย เพราะผมยังหนุ่ม ผมได้เป็นนักเตะในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในวัยแค่ 18 มันเหมือนฝันจริงๆ แต่ไม่ได้แปลว่าผมไม่มีความสุขกับ มาดริด เพียงแต่ผมเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แก่ขึ้น ไม่ได้เป็นหนุ่มช่างฝันเหมือนเเต่ก่อนเท่านั้น"

สำหรับ โรนัลโด้ มีคิวเจอกับทัพ "อสูรแดง" ในศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวจัดการส่งสัญญาณเตือนด้วยการระเบิดฟอร์มยิงแฮตทริกในเกมชนะ เซบีย่า 4-1 ในเวลาเพียง 33 นาที เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย

 คลิป: คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนเล่นให้กับปีศาจแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook