ป๋ารับเห็นเรือพ่ายเลยจัดทีมชุดใหญ่

ป๋ารับเห็นเรือพ่ายเลยจัดทีมชุดใหญ่

ป๋ารับเห็นเรือพ่ายเลยจัดทีมชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เฟอร์กี้" เผย ความพ่ายแพ้ของ "เรือใบ" ทำให้ปรับทีมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ เพื่อโกยแต้มจัดหนัก หวังนั่งแท่นจ่าฝูงแบบหายห่วง หลังจากนั้นจะทำอะไรตามใจก็ได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกส่งแข้งชุดใหญ่ลงเล่นในนัดเปิดบ้านอัด เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อคืน 10 ก.พ. ที่ผ่านมา

แม้มีบิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ก็เพราะเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งลุ้นแชมป์สะดุดพ่าย ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่จะจัดชุดใหญ่ เพื่อโกยแต้มหนีห่าง

กุนซือประสบการณ์สูงกล่าวหลังจากขึ้นไปนำฝูงสูงลื่วด้วยช่องความห่าง 12 คะแนนว่า "ผมคิดว่าเกมวันนี้จะเป็นเกมสำคัญ ผมก็เลยเปลี่ยนทีม เพราะมันจะทำให้เราขึ้นนำ แล้วหลังจากนั้นเราจะเปลี่ยนอย่างไรก็ได้ เรารู้ว่า ถ้าเราชนะวันนี้ เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม เราต้องชนะ มันไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมเคยบอกเสมอว่า แค่เรามีสมาธิกับเกมของเราเท่านั้นก็พอ"

พร้อมกันนี้ ท่านเซอร์ ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังชื่นชม ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์รุ่นคุณน้าที่ลงเล่นเป็นตัวจริง และเป็นผู้ยิงสกอร์เบิกร่อง โดยกล่าวว่า "เขา (กิ๊กส์) เป็นคนที่สุดยอดจริงๆ วันี้เขาอายุ 39 แต่ยังวิ่งขึ้นวิ่งลงในสนามอย่างมีพลัง มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็น ครึ่งแรก ทุกคนพยายามกันดีมาก และเกือบได้ประตู 2-3 ครั้ง ครึ่งหลังเราก็เล่นกันได้ดีขึ้น แต่ยิงประตูไม่ได้ เราควบคุมเกมได้ดีเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook