ป๋ากุมหัว!โจนส์,อีแวนส์เดี้ยงชวดบู๊ชุดขาว

ป๋ากุมหัว!โจนส์,อีแวนส์เดี้ยงชวดบู๊ชุดขาว

ป๋ากุมหัว!โจนส์,อีแวนส์เดี้ยงชวดบู๊ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ป๋า" ต้องคิดหนัก โจนส์, อีแวนส์ เดี้ยงอีก เตรียมเร่งปรับแผงหลังก่อนเหินฟ้าสู่ กรุงมาดริด ทำศึก ชปล. กับ "ชุดขาว" แถมบ่นแหลก "ผี" เล่นเกมลีกทีหลัง มีเวลาพักน้อยกว่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาหนักอกให้ต้องขบคิดก่อนบุกไปทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้แล้ว หลัง ฟิล โจนส์ และ จอนนี่ อีแวนส์ สองผู้เล่นแนวรับโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมที่เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" น่าจะไม่มีสองผู้เล่นดังกล่าวที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงร่วมเดินทางไปเยือนสเปน เพื่อบุกไปสู้กับ "ราชันชุดขาว" ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ค่อนข้างแน่ ทำให้ "เซอร์ เฟอร์กี้" ต้องเตรียมปรับเปลี่ยนผู้เล่นในแนวรับ เพื่อหยุดเกมรุกคู่แข่ง แม้จะมีเวลาเตรียมตัวไม่มากก็ตาม

นอกจากนี้ เจ้านายใหญ่ทัพ "อสูรเเดง" ยังโอดครวญเรื่องเวลาพักอันไม่เป็นธรรมที่ลูกทีมของตนจะได้พักน้อยกว่านักเตะ เรอัล มาดริด 1 วันด้วย "มันไม่ค่อยยุติธรรมเลย มันตลกดีถ้าคิดว่าเราเล่นในวันอาทิตย์ และ มาดริด ได้เล่นในวันเสาร์ ซึ่งจะได้พักมากกว่าหนึ่งวัน แน่นอนว่าทีมจะประสบความสำเร็จไม่ได้เลยถ้าประเทศไม่เสียสละเพื่อทีมในชาติ แต่ก็ทำอะไรกับ เอฟเอ ไม่ได้ เพราะ พรีเมียร์ลีก มีสัญญากับโทรทัศน์คอยควบคุม ดังนั้นจะไปเรียกร้องอะไรก็ไม่มีประโยชน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook