สาวเบญเพศซิ่งเก๋งพุ่งชน ด.ญ.อายุ11

สาวเบญเพศซิ่งเก๋งพุ่งชน ด.ญ.อายุ11

สาวเบญเพศซิ่งเก๋งพุ่งชน ด.ญ.อายุ11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ชื่อร้านเสถียรไทยยนต์ เลขที่ 321 / 1 ถ.โชติพันธ์ ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นร้านของนายเสถียร บุญมา อายุ 40 ปี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ซึ่งพลเมืองดีนำตัวส่งไปที่ รพ.ศรีสะเกษ แล้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคังบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โคโรลล่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กง 9208 ศรีสะเกษ จอดอยู่หน้าร้านดังกล่าว สภาพรถไฟหน้าด้านขวาพังยับเยิน ภายในร้านข้าวของกระจัดกระจายไปด้วยขวดน้ำมันเครื่อง และมีทรัพย์สินได้รับความเสียหายอีกหลายรายการ ใกล้กันพบเจ้าของรถคันดังกล่าวยืนกอดเพื่อนสาวด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบชื่อภายหลังชื่อ น.ส.รุ่งฤดี ยืนมั่น อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 13 บ้านสนาน ต.โคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ญ.ธัญมน บุญมา อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเสถียร บุญมา อายุ 40 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนนั่งเล่นอยู่กับลูกสาวอยู่บริเวณหน้าร้าน จากนั้น ได้มีรถยนต์คันกล่าวขับเสียหลักมาตั้งแต่ปากทางเลี้ยวหน้าถนนโชติพันธ์ ปีนข้ามฟุตบาธขึ้นมา และพุ่งเข้ามาที่ร้านของตน ทำให้ลูกสาวที่นั่งเล่นอยู่ด้วยกัน ถูกรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนเข้าอย่างจัง และกระเด็นไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟีโน่ ที่จอดอยู่อีกด้านหนึ่งของร้าน ซึ่งมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้นำตัวลูกสาวของตนส่ง รพ.ศรีสะเกษ ส่วนในเรื่องของความเสียหายนั้น ตนยังไม่สามารถประเมินค่าได้ เนื่องจากมีทรัพย์สินหลายรายการได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องดำเนินการในเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook