คล้าร์กแฮปปี้บุกอัดหงส์ถึงถิ่น2-0

คล้าร์กแฮปปี้บุกอัดหงส์ถึงถิ่น2-0

คล้าร์กแฮปปี้บุกอัดหงส์ถึงถิ่น2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คล้าร์ก หน้าบาน เมื่อลูกทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" บุกเก็บชัยชนะถึงรัง "หงส์แดง" 2-0 พร้อมติงจังหวะเสียลูกโทษรุนแรงเกินไป แต่นับว่าโชคดีที่ทีมไม่เสียประตูในท้ายที่สุด

สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องลูกทีมหลังโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการบุกชนะ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น 2-0 ประตู เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นการคว้าชัยนัดแรกนับตั้งแต่เกมบ็อกซิ่ง เดย์ ที่อัด ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 ปลายปีก่อน

อดีตผู้ช่วยกุนซือของ "หงส์แดง" กล่าวว่า "หลายสิ่งไม่ค่อยเข้าทางเรานักในปีนี้ เราโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลังแต่ก็ยังไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ แต่การบุกมาชนะ ลิเวอร์พูล ซึ่งเล่นได้สุดยอดมาตลอดทั้งฤดูกาล ถึงสนามแอนฟิลด์ เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ การได้ผลลัพธ์และฟอร์มการเล่นระดับนี้จากลูกทีม ทำให้ผมดีใจอย่างยิ่ง พวกเขาทุ่มเทเต็มที่เพื่อจะได้สิ่งที่หวัง"

ขณะเดียวกัน คล้าร์ก ยังกล่าวถึงจังหวะที่ทีมเสียจุดโทษจากการปะทะกันระหว่าง โยนาส โอลส์สัน กับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของเจ้าถิ่นในนาทีที่ 77 ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่ค่อนข้างรุนแรง ผมยังบอกกับคนอื่นๆ แบบนั้นและพวกเขาก็บอกว่านั่นเป็นเรื่องเลวร้ายสิ่งดี และตอนที่ เบน (ฟอสเตอร์) เซฟจุดโทษได้ นั่นทำให้เรารักษาโมเมนตัมเอาไว้และผมคิดว่าเราเริ่มมองว่าจะชนะเกมนี้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook