บี-ร็อดชมเด็กทุ่มเต็มร้อย,ปัดโทษเจิดพลาดโทษ

บี-ร็อดชมเด็กทุ่มเต็มร้อย,ปัดโทษเจิดพลาดโทษ

บี-ร็อดชมเด็กทุ่มเต็มร้อย,ปัดโทษเจิดพลาดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" กล่าวชื่นชมลูกทีม "หงส์แดง" หลังทุ่มเทเต็มที่แม้พ่ายต่อ "แบ็กกี้ส์" 0-2 พร้อมปัดโทษ "เจิด" ที่ซัดโทษพลาด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมลูกทีมว่าทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ แม้จะพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-2 ประตู เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

นายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าวว่า "ลูกทีมของผมทุ่มเททุกสิ่ง นี่เป็นแค่ 1 ในหลายๆ เกม ที่ลูกยิงของเราไม่สามารถผ่านเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ เรากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม"

"ผมผิดหวังอย่างยิ่งกับการเสียประตู ลูกแรกนั้นโหดร้ายมาก ผมไม่สามารถโทษลูกทีมได้ แม้ว่าเราจะไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดแต่เราก็เหนือกว่าแทบตลอดทั้งเกม"

"นี่เป็นฟอร์มเกมเยือนที่ดีของ เวสต์บรอม หากคุณสามารถรักษาสกอร์ 0-0 คุณย่อมมีโอกาสเสมอ และ เบน ฟอสเตอร์ ก็ป้องกันประตูได้น่าทึ่งหลายครั้ง ทำให้พวกเขายังไม่เพลี่ยงพล้ำ ความพ่ายแพ้เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอย่างมาก แต่เราจะกลับมาตั้งต้นกันใหม่ในวันพรุ่งนี้และเดินหน้าต่อไปอีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี้ ยังกล่าวถึงการพลาดจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมในนาทีที่ 77 ซึ่งจะทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนว่า "เขามีความกล้าที่จะก้าวออกไปและรับผิดชอบ แม้จะไม่เข้าแต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าตำหนิ นั่นเป็นการเซฟที่ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook