เบลล์ ลั่นถ้า แบงค์ ง้อจริงรักคงไม่เป็นแบบนี้!!

เบลล์ ลั่นถ้า แบงค์ ง้อจริงรักคงไม่เป็นแบบนี้!!

เบลล์ ลั่นถ้า แบงค์ ง้อจริงรักคงไม่เป็นแบบนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นอดีตคนเคยรัก "แบงค์ แบล็ควานิลลา" ออกมาง้อผ่านสื่อบ่อยๆ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมนักร้องหน้าหมวย "เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ถึงไม่ยอมใจอ่อนกลับไปคืนสักที ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News มีโอกาสเจอกับสาวเบลล์ขณะเดินทางมาไหว้ขอพรความรักกับพระตรีมูรติ ก็เลยเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่า เพราะอะไรเธอถึงได้ใจแข็งขนาดนี้ รวมไปถึงประเด็นที่หลายคนเม้าท์กันว่าคู่นี้เค้าจบกันไม่สวยอย่างแรงถึงขั้นมีแบงค์งานไหนไม่มาเบลล์งานนั้น จริงรึเปล่า? ซึ่งสาวเบลล์ก็ได้ให้คำตอบว่า...

"ถ้าเค้ายังตื้อเบลล์อยู่มันก็คงไม่เป็นอย่างนี้มั้งค่ะ เพราะเบลล์เองก็ไม่ใช่ก้อนหิน คือตอนนี้เบลล์ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ใหักับเค้ามีความหวังดีที่จะมอบให้เค้าอยู่เสมอคเพียงแต่เบลล์รู้สึกว่าอยากถอยออกมาและดูแลตัวเองเท่านั้นค่ะ"

แต่มีกระแสออกมาว่ามีแบงค์งานไหนไม่มีเบลล์งานนั้นจริงรึเปล่า เพราะวันงานช่อง8 แบงค์มาแต่เบลล์ไม่มา ?

"วันนั้นติดธุระก็เลยไม่ได้ไปค่ะ เบลไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่อยากเจอเค้าหรือหลบหน้าเค้าแน่นอน ยังเจอกันได้ยังออกงานคู่กันได้ค่ะ เพราะเราทั้งสองคนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้มันเป็นอย่างนี้ มันมีเหตุและมีผลมาจากการกระทำทั้งหมด ทำยังไงได้อย่างนั้นค่ะ"

ล่าสุดพอจะทราบข่าวไหมว่าเค้าควงสาวไปเที่ยวภูเก็ต ?

"จริงหรอคะ อยากไปบ้างจัง (หัวเราะ) คือถ้าตอนนี้เค้ามีผู้หญิงอื่นเข้ามาเบลล์ก็ยินดีด้วยค่ะ ถ้าเค้าได้เจอคนที่ดีๆ เจอกับคนที่รักเค้า (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เบลล์ ลั่นถ้า แบงค์ ง้อจริงรักคงไม่เป็นแบบนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook