อิเนียสต้าเชื่อเป๊ปรุ่งแน่กับเสือใต้

อิเนียสต้าเชื่อเป๊ปรุ่งแน่กับเสือใต้

อิเนียสต้าเชื่อเป๊ปรุ่งแน่กับเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อิเนียสต้า แสดงความมั่นใจว่า ''เป๊ป'' จะไปได้สวยกับพลพรรค ''เสือใต้'' ชี้เป็นทีมที่มีสไตล์คล้าย ''เจ้าบุญทุ่ม'' แถมอุดมไปด้วยแข้งเวิลด์คลาส

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์อัจฉริยะของสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนรู้สึกยินดีที่กำลังจะได้เห็น โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" หวนกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าอดีตนายเก่าของตัวเองคือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการคุมทัพ "เสือใต้"
 
อิเนียสต้า กล่าวถึง กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่กุนซือรายนี้ตกลงรับงานคุมทัพ "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้าว่า "ผมมีความสุขกับ เป๊ป มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับฟุตบอลและตัวเขา เขาคือโค้ชของสโมสร เขาต้องพยายามปรับตัวให้เข้านักเตะใหม่เพื่อให้เข้ากับสไตล์การทำทีมของเขา ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค มีนักเตะที่ดีอยู่ในทีมหลายคน"
 
"ผมเชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า จะรักษาสไตล์เล่นของตัวเองเอาไว้ สไตล์การเล่นของ บาเยิร์น คล้ายกับ บาร์เซโลน่า การครองบอลเป็นที่สำคัญมาก ซึ่ง บาเยิร์น ก็มีนักเตะระดับชั้นนำอยู่ในทีมมากมาย เป๊ป มักจะทุ่มเทเต็มร้อยให้กับทีมเสมอ เขามีความสนิทสนมกับนักเตะทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ บาเยิร์น และผมก็ไม่เคยสงสัยเลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่" กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook