ริโอหวังโด้ฟอร์มหลุดเกมเจอผี

ริโอหวังโด้ฟอร์มหลุดเกมเจอผี

ริโอหวังโด้ฟอร์มหลุดเกมเจอผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ริโอ เชื่อ เกมยูซีแอลน็อกเอาท์ "ผีแดง" ปะทะ "ราชัน" คืนวันพุธนี้เร้าใจชัวร์ แอบหวังบรรยากาศในเกมอาจทำ "เจ็ทโด้" ฟอร์มตก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โคตรทีมประจำเวที ลา ลีกา สติหลุดคุมอารมณ์ไม่อยู่ จนฟอร์มหลุดในเกมที่จะกลับมาพบกับ "ปีศาจแดง" ทีมเก่าของตนอีกครั้ง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์

โรนัลโด้ นั้นมีคิวที่จะกลับมาดวลแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  โดยเขาเขาค้าแข้ง ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มา 6 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปร่วมชายคา "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ หวังว่า อดีตเพื่อนร่วมทีมจะตื่นเต้นจนฟอร์มหลุด เพื่อโอกาสในการเข้ารอบของทัพ "ปีศาจแดง"
 
ดาวเตะมากประสบการณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ชัดเจนเลยว่า มันจะต้องเป็นค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นสำหรับ โรนัลโด้ รวมทั้งน่าจะเป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำสำหรับเขา แต่ผมก็หวังว่า บรรยากาศทั้งหมดจะทำให้เขาตื่นเต้นจนเล่นไม่ออก เราได้มีการส่งข้อความหากันบ้าง แต่ว่าหากคุณต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เมื่อคุณต้องมาดวลกับเพื่อนของคุณ ทุก ๆ ข้อความ และทุก ๆ บทสนทนา จะต้องหยุดไป จนกว่าเกมการแข่งขันจะยุติลง"
 
นอกจากนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังเชื่อมั่นว่า แฟน ๆ ของ ยูไนเต็ด จะให้การต้อนรับ CR7 อย่างอบอุ่นแน่นอน แม้ว่าจะจากทีมไปหลายปีแล้วก็ตาม "เขาได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยียมจากแฟน ๆ และแฟน ๆ รักเขามากตอนที่อยู่ที่นี้ แม้ว่าเขาจะจากไปแล้ว พวกเขาก็ยังร้องเพลงเรียกชื่อเขาอยู่ เขามาที่นี้ในฐานะดาวรุ่ง แต่จากไปอย่างผู้เล่นระดับโลก เขาเป็นคนที่ให้ความเคารพกับทุกคน และตอนที่เขาจากไป มันก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook