หนุ่มนิรนามชักคัตเตอร์กรีดร่าง ผศ.จุฬาฯ กลางดึก

หนุ่มนิรนามชักคัตเตอร์กรีดร่าง ผศ.จุฬาฯ กลางดึก

หนุ่มนิรนามชักคัตเตอร์กรีดร่าง ผศ.จุฬาฯ กลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(13 ก.พ.) หนุ่มผมยาวนิรนาม ดักใช้คัตเตอร์กรีด ผศ.คณะวิศวกรรมจุฬาฯ กลางดึก ตำรวจดูวงจรปิด ชี้ไม่ใช่ฝีมือนิสิต คาดปมปัญหาขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (12 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายอยู่บริเวณคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทลัย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นอาคารภาควิชาวิศวกรรมเหมืองแร่และปิโตรเลียม เจ้าหน้าที่พบเพียงคราบเลือดในที่เกิดเหตุ ส่วนตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่บริเวณอาคารตรงจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ใช่นิสิต ตามที่เป็นกระแสข่าวในช่วงแรก แต่เป็น ผศ.จิรวัฒน์ ชีวรุ่งโรจน์ อายุ 49 ปี รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา ภาควิชาวิศวกรรมเหมืองแร่และปิโตรเลียม ซึ่งขณะเกิดเหตุ ผศ.จิรวัฒน์ ได้ปฏิบัติงานอยู่จนดึก ก่อนที่จะเดินลงมาทำธุระที่ชั้นล่างของอาคาร ซึ่งคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ดักใช้มีดคัตเตอร์ลอบทำร้ายจากด้านหลัง จนได้รับบาดเจ็บ มีแผลถูกกรีดตามร่างกาย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.เทียนชัย ชี้แจงว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุแล้ว พบคนร้ายเป็นชายรูปร่างใหญ่ ผมยาว ดักรอผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ด้านหลังเพียงคนเดียว ก่อนจะใช้มีดคัตเตอร์กรีดตามร่างของ ผศ.จิรวัฒน์ จนล้มลง

ขณะที่ทางด้าน ผศ.จิรวัฒน์ ได้ตรวจสอบลักษณของคนร้ายแล้ว ยังระบุได้ไม่แน่ชัดว่าเป็นใคร แต่คนร้ายไม่ใช่นิสิตในสถาบันอย่างแน่นอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเป็นปมปัญหาเรื่องส่วนตัว ส่วนอาการบาดเจ็บของ ผศ.จิรวัฒน์ ขณะนี้ยังทรงตัว แพทย์ได้ทำการเย็บแผลกว่า 20 เข็ม บริเวณแผ่นหลังและแขน ยังให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook