หนิง ปลื้ม น้องนิริน อ้วนขึ้นแจงที่บ้านเห่อสุดๆ ปัดเกาเหลากับ นุ่น

หนิง ปลื้ม น้องนิริน อ้วนขึ้นแจงที่บ้านเห่อสุดๆ ปัดเกาเหลากับ นุ่น

หนิง ปลื้ม น้องนิริน อ้วนขึ้นแจงที่บ้านเห่อสุดๆ ปัดเกาเหลากับ นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ลูกอ่อนมาได้ซักพักสำหรับ "หนิง ปณิตา" ภรรยาสุดรักของ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ที่คลอด "น้องปณิริน" แล้ว ซึ่งครอบครัวและเพื่อนๆ ออกจะเห่อน้องมากๆ แต่วันคลอดกับไม่เห็นสาว "นุ่น วรนุช" จนหลายๆ คนคิดว่าทั้งคู่เกาเหลากันแน่ๆ เมื่อได้เจอสาว "หนิง" ในงาน "Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน" ณ อินฟินิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เจ้าตัวก็เล่าถึงพัฒนาการของน้องนิรินให้ฟังว่า...

"ตอนนี้กำลังเห่อเลยค่ะ คือตอนเขาออกมาตัวเขาเล็กแต่ตอนนี้ตัวเขาฟูมาก คุณหมอบอกว่าหนิงเลี้ยงลูกยังไงให้ขึ้นไวขนาดนี้ สำหรับหนิงรู้สึกว่าอ้วนไว้ก่อนดีกว่าเขาจะได้แข็งแรง แล้วน้องเขาก็น่ารักเพราะว่าเริ่มที่จะได้ยินเสียง เริ่มที่จะเห็น เริ่มจำได้ว่านี่คือแม่ค่ะ"

แสดงว่าเห่อกันทั้งบ้าน?
"สุดๆ เลยค่ะ ตอนนี้ที่บ้านไม่ว่าใครก็แล้วแต่ไม่สนใจหนิงเลยค่ะ ทุกคนจะสนใจแต่น้องมาก ถึงแม้จะในอินสตาแกรมถ้าเป็นรูปหนิงเองนี่คนไลค์น้อยมาก แต่ถ้าเป็นรูปน้องนี่ไลค์กันบาน แม่น่าน้อยใจเนอะ(หัวเราะ)"

เห็นอัพรูปน้องแทบทุกวันเลย?
"จริงๆ ก็ทุกวันเลยแหละเพราะอยู่กับเขาทั้งวัน เวลาออกมาทำอะไรข้างต้องก็ต้องกะเวลาไว้เพื่อกลับไปให้นมน้อง เพื่อกลับไปดูเขา"

คุณพ่อเห่อมากไหม?
"คุณพ่อจะเห่อแบบซื้อของให้ ซื้อของเล่น แล้วก็จะพูดทุกวัน คนสวยของพ่อ มาคิสๆ แดดดี๊ของคิสหน่อย เขาก็ช่วยดูแลได้ค่ะ เขาทำได้ดีเลย ทำได้ดีกว่าหนิงด้วย คือผู้ชายตัวก็ใหญ่นะมือเขาจะใหญ่ เวลาอุ้มหรือทำอะไรเขาก็จะดูทะมัดทะแมงกว่าเรา"

แบ่งเวลาเลี้ยงยังไง?
"ส่วนใหญ่หนิงจะเลี้ยงกับพี่เลี้ยง แต่ว่าถ้าเวลากลางคืนหนิงก็จะเลี้ยงกับคุณจินเลย พอตะวันตกดินก็ให้พี่เลี้ยงพัก เขาก็จะอยู่กับเรายันเช้า ช่วงเช้าๆ เราก็จะมีแอบนอนบ้าง ช่วงนี้ก็มีแอบออกมาทำงานบ้างเล็กน้อย ก็รีบออกแล้วก็รีบกลับ"

น้องมีงอแงบ้างไหม?
"เขาจะงอแงช่วงประมาณตีหนึ่งถึงตีสาม ถ้าตีหนึ่งแล้วสามารถเอาหลับได้ภายในสิบห้านาทีก็จะไม่งอแงอีกเลย แต่ถ้าเลยสิบห้านาทีแล้วเขายังไม่หลับก็จะร้องตั้งแต่ตีหนึ่งยันตีสามกว่าๆ ช่วงแรกๆ เราก็เครียดมากแล้วเราก็นั่งร้องไห้คนเดียวว่าทำไมลูกถึงร้อง แต่ตอนนี้ก็เริ่มรู้ว่าแล้วจะต้องทำยังไง"

เป็นแม่ลูกอ่อนแต่ตอนนี้สวยแล้วนะ?
"สวยแล้วเหรอ ขอบคุณค่ะ ยังกลุ้มใจอยู่เลยเพราะว่าลงไปแค่เกือบๆ สิบกิโลกรัมเอง คือจริงๆ ขึ้นมาสิบเจ็ดก็อยากลงสิบเจ็ดค่ะ คนเขาก็ถามหนิงเหมือนกันว่าทำไมหนิงถึงผอมเร็วมาก คือหนิงมีสมุนไพรไทยแต่สูตรนี่บอกไม่ได้ หนิงทานตั้งแต่คลอดเลย ตอนนี้ก็เตรียมทำไว้ให้นานากับพี่โอ๋"

แสดงว่าเราก็ทำให้เพื่อนเหมือนกัน?
"คือทำให้ได้แต่จะให้บอกสูตรอันนี้บอกไม่ได้จริงๆ เพราะว่าคนที่บอกเรามาเขาก็ขอให้มันเป็นความลับ"

นุ่นได้มารับขวัญหลานหรือยัง?
"รับขวัญแล้วค่ะ เป็นเหรียญทองรับขวัญหลาน ไปเจอกันที่คอนโดค่ะ ตอนนี้หลานรวยมาก แม่ไม่ได้อะไรเลย(หัวเราะ)"

ถือเป็นการสยบข่าวทะเลาะกับเราเลยไหม?
"อย่าไปมองว่าพอนุ่นมาเยี่ยมแล้วเป็นการแก้ข่าว คือเพื่อนกันมันก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่วันยังค่ำ คือบางทีเราไม่จำเป้นต้องนั่งพูดว่าเจอกันวันไหน คุยกันยังไง แล้วอีกอย่างตัวเราเองก็ไม่ค่อยได้ออกสื่อช่วงนี้ ก็อย่าไปคิดอะไรกันมาก ก็ไม่จำเป้นว่าจะต้องสยบข่าวทะเลาะเลยค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้ว"

พอเห็นหน้าหลานแล้วเจ้าตัวบอกว่ายังไงบ้าง?
"เขาบอกว่าน่ารักดี หน้าเหมือนแม่"

ตัวเราเร่งให้เขามีบ้างไหม?
"ก็อยากเห็นนะ อยากเร่งเหมือนกัน แต่ว่าของแบบนี้เมื่อถึงเวลาเดี๋ยวมันก็มาเองค่ะ ทุกคนแหละค่ะ เมื่อถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเอง"

แล้วเราจะปิดอู่เลยไหม?
"ตอนแรกตัวเราเองก็ตั้งใจจะปิดเลยแต่ว่าคนรอบข้างเขาอยากให้เอาอีกคน แต่เรารู้สึกว่าเอาทีละคนให้ดีก่อน แต่ก็ไม่ได้ถึงกับว่าจะไม่มีนะคะ ก็ต้องรอดูก่อน คนต่อไปก็อยากให้เป็นผู้ชายค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนิง ปลื้ม น้องนิริน อ้วนขึ้นแจงที่บ้านเห่อสุดๆ ปัดเกาเหลากับ นุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook