วาเลนไทน์เศร้า! หนุ่มติดใจสาวรำวงทิ้งลูกเมีย

วาเลนไทน์เศร้า! หนุ่มติดใจสาวรำวงทิ้งลูกเมีย

วาเลนไทน์เศร้า! หนุ่มติดใจสาวรำวงทิ้งลูกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรับเหมาติดใจสาวรำวง ขี่จยย.หนีออกจากบ้าน เมียหอบลูกน้อย 2 คน เดินเท้าออกตามหากว่า 20 กม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.) พบหญิงสาว อุ้มลูกน้อย 2 คน ออกตามหาสามี หลังถูกทอดทิ้งให้เผชิญชะตากรรม อยู่ในศาลาที่พักผู้โดยสาร ริมถนนสุขุมวิท ปากซอยร่วมใจ หมู่ที่ 6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีพลเมืองดีประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามหาญาติ 

ทราบชื่อหญิงสาวคือ นางสุวรรณี ยิ้มขลิบ อายุ 39 ปี กำลังอุ้มลูกน้อย ด.ญ.ป๋อม (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ 7 เดือน และ ด.ช.ยีนส์ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี อยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ร้องไห้ด้วยความเสียใจ อิดโรยและหิวโหยเพราะอดข้าวและน้ำมาเป็นเวลา 17 ชั่วโมง โดยนางสุวรรณีพาลูกๆเดินเท้าออกตามหาสามีจากบ้านพักใน ต.ซากหมาก อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มาตามหานายวิศิษฎ์ ศีลโสฬล อายุ 36 ปี สามี ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง  

สอบถาม นางสุวรรณี กล่าวว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ตนและสามี พาลูกๆไปเที่ยวงานประจำปี ภายในงานมีรำวง และสามีได้ไปร่วมสนุกด้วย ก่อนจะติดใจสาวรำวงคนหนึ่ง ตนเกิดความหึงหวงจึงเกิดมีปากเสียงกัน แต่สามีไม่สนใจทิ้งตนและลูกไป ตนจึงพาลูกกลับบ้าน ส่วนสามีขี่จยย.หายไปตั้งแต่เมื่อคืน ไม่ได้กลับบ้านเงินก็ไม่ทิ้งไว้ให้ ตนจึงออกเดินตามหาสามีมาตามถนนสุขุมวิทจนถึงบ้านเพื่อนในซอยร่วมใจ รวมระยะทาง 20 กิโลเมตร  เมื่อมาถึงก็พบสามีแต่กลับขี่ จยย.หนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้ช่วยเหลือพาทั้ง 3 คน ออกตามหาสามีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook