ธงชัย ยันไร้ปัญหาส่วนตัว แพนเค้ก โต้เรื่องมาก

ธงชัย ยันไร้ปัญหาส่วนตัว แพนเค้ก โต้เรื่องมาก

ธงชัย ยันไร้ปัญหาส่วนตัว แพนเค้ก โต้เรื่องมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ธงชัย ประสงค์สันติ" ยัน ไร้ปัญหาส่วนตัว "แพนเค้ก เขมนิจ" ถอนวันนี้ที่รอคอย แจงเวลาไม่ตรง โต้เรื่องมาก รอช่องส่งนางเอกใหม่เสียบแทน

จู่ ๆ นางเอกซุปตาร์อย่างสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ถอนตัวจากละคร วันนี้ที่รอคอย แบบกระทันหัน จนหลายคนเม้าท์ว่า งานนี้เจ้าตัวมีปัญหากับผู้จัดอย่าง "ธงชัย ประสงค์สันติ" หรือเปล่าบวกกับที่ข่าวเม้าท์ว่าสาวแพนเค้กชอบทำตัวเรื่องมากในกองละครอีกต่างหาก งานนี้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง พี่ธงชัย ออกมาเปิดใจว่า

"เรื่องที่แพนเค้กถอนตัว พี่ยืนยันว่ามันเป็นเรื่องของเวลา ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย มันเป็นความคลาดเคลื่อนเท่านั้นเอง ต่างคนต่างมืออาชีพ เมื่อเวลาไม่ได้งานต้องเดินว่ากันไป ไม่รู้ว่าจะตอบด้วยสาเหตุอะไรจริงๆ มันเป็นปัญหาเรื่องเวลาที่คลาดเคลื่อน เขาก็อยากเล่น ผมก็อยากทำงานกับซูเปอร์สตาร์มาเล่นละคร พอไม่ได้เราก็ต้องหาวิธีแก้ เพราะเราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง

จริง ๆ ละครทุกเรื่องก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนกันนะ แต่ไม่ได้กระทบเยอะ เพราะว่าเราเพิ่งถ่ายได้ไม่เยอะ ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง ผมยืนยันเลยว่าไม่มีปัญหา น้องเขามืออาชีพมาก ทางเราทำงานอย่างเต็มที่ ไม่มีปัญหา สำหรับนางเอกคนใหม่ผมแล้วแต่ช่องว่าจะพิจารณาใครมาให้

เรื่องงานเราก็ทำงานของเราไป จริง ๆ ถามว่าเล็งใครตอนนี้ไม่อยากตอบเลย เดี๋ยวคลาดเคลื่อน ผมรอรับดีกว่า ว่าจะเตรียมชุดเตรียมบทไว้รอดีกว่า ละครก็อาจจะต้องพักไปอีกแปปนึง เพื่อตั้งหลักซักพักครับ ข่าวที่บอกว่าน้องเรื่องมาก ไม่มีหรอกครับ อย่าคลาดเคลื่อนอย่างนั้นเลยครับ เพราะทุกคนเขามืออาชีพครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook