พี ปรเมศวร์ รายงานตัว เผยจ่อบวชให้ผู้ตาย

พี ปรเมศวร์ รายงานตัว เผยจ่อบวชให้ผู้ตาย

พี ปรเมศวร์ รายงานตัว เผยจ่อบวชให้ผู้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี ปรเมศวร์ เข้ารายงานตัวครั้งที่ 2 คดีฆ่าเอ นพปฎล ที่ สน.ทองหล่อ เผยเตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ ยันไม่เจตนาเป็นอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.พ.) นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ดาราช่อง 3 เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ เพื่อรายงานตัวครั้งที่ 2 หลังรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังก่อเหตุยิงนายนพปฎล อธิบาย หรือ เอ นพปฎล อายุ 44 ปี จนเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา 

โดย พี ปรเมศวร์ กล่าวว่า ถ้าหากตนย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้คิดอะไรได้หลายอย่าง จากนี้ไม่เกิน 3 เดือนจะขออุปสมบท เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตาย จากนั้นจะกลับมารับโทษตามกฎหมาย ตนไม่เคยคิดจะฆ่าพี่เอ เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดตนยืนยันว่าเป็นภาพเหตุการณ์จริงแต่ไม่ใช่ทั้งหมด

ด้าน พ.ต.ท.ศราวุธ เปิดเผยว่า ได้นัดให้ผู้ต้องหามารายงานตัวอีกครั้ง ขณะนี้รวบรวมพยานหลักฐานเรียบร้อย เหลือเพียงรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ การสอบปากคำแพทย์นิติเวชฯเท่านั้น และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามที่ญาติของผู้ตายร้องขออีกครั้ง คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้จะส่งสำนวนต่อศาลได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook