เวนเกอร์ปลอบใจร่วง FA มุ่งชปล.ไรท์เฉ่ง

เวนเกอร์ปลอบใจร่วง FA มุ่งชปล.ไรท์เฉ่ง

เวนเกอร์ปลอบใจร่วง FA มุ่งชปล.ไรท์เฉ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับเจ็บปวดที่ทีมกระเด็นตกรอบเอฟเอ คัพ แต่ไม่ท้อโดยจะขอมุ่งมั่นกับถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป ด้าน เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกโรงเฉ่งยับกับการคุมทีมของอดีตนายใหญ่โมนาโก

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2012-2013 รอบ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พลิกล็อกพ่ายคาบ้านต่อ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยประตูชัยของทีมเยือนได้จากฝีเท้าของ โคลิน คาซิม ริชาร์ดส์ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"มันเจ็บปวดที่ต้องพ่ายแพ้แต่ตอนนี้มันสำคัญว่าเราต้องมุ่งมั่นในเกมนัดถัดไปมากขึ้น เรายังไม่ดีพอจะเป็นผู้ชนะ แต่ไม่มีใครที่จะรับความพ่ายแพ้ได้ เมื่อคุณมีเป้าหมายเดียวคือชนะในแมตช์นี้ เรายังมีเกมใหญ่ในวันอังคารและต้องทำให้เห็นยังมีปฏิกิริยาตอบโต้ในทีม คุณจะคาดหวังอะไรล่ะ ผู้คนจะปรบมือให้ในเกมที่ต้องพ่ายแพ้แบบนี้หรอ มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว" อดีตนายใหญ่โมนาโก กล่าวในที่สุด

ขณะที่ทาง เอียน ไรท์ แข้งตำนานดาวยิงประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกมาจวกยับโดยบอกว่า "เกมนี้ที่เป็นฝ่ายแพ้ คุณต้องโทษผู้จัดการทีม กับการที่เขามีความเย่อหยิ่งสุดโต่ง ด้วยการไม่ทุ่มเทให้กับการแข่งขันมากพอ เมื่อผู้จัดการทีมของคุณพูดว่าการสู้เพื่อคว้าอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก เป็นเป้าหมายหลักเพียงอย่างเดียวแล้วนั้น แล้วบรรดานักเตะจะทุ่มเทให้มากกว่านั้นไปทำไมกัน"

"ผู้จัดการทีมประกาศชัดไปแล้วว่าเอฟเอ คัพ เป็นรายการที่เขาจะไม่สนใจใยดี แต่สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือเอฟเอ คัพ มีคุณค่ามากพอที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ มันจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลเลยหากว่าได้แชมป์รายการนี้" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษเผยให้ฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook