ไอซ์ เหวอ! โดนครหา เจ๊ดันส่งเด็กให้นักการเมือง

ไอซ์ เหวอ! โดนครหา เจ๊ดันส่งเด็กให้นักการเมือง

ไอซ์ เหวอ! โดนครหา เจ๊ดันส่งเด็กให้นักการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุตส่าห์อยู่เฉยๆ เก็บเรื่องความรักไว้เงียบ ไม่ค่อยออกสื่อแล้วนะ แต่ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าว ไอซ์ อภิษฎา ที่เจอกระแสข่าวจับคู่ให้กิ๊กกั๊กกับ ไฮโซคิด คณชัย ลูกชายเจ้าสัวบุญชัย เพราะภาพบิกินี่ริมทะเลชุดนั้น อีกทั้งยังโดนหาว่า สวีทหวานกับนักร้องรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ งานนี้สาว ไอซ์ ขอชี้แจงชัดๆ ว่า

"สำหรับ คิด เป็นเพื่อนที่สนิทสุดๆ แล้วค่ะ เพราะรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ส่วน น้องไมค์ เนี่ย ก็เจอกันตามงานปกติค่ะ ไม่มีกิ๊กอะไรกันเลย น้องเขาก็น่ารักดี เป็นคนพูดน้อย แต่ก็ไม่เคยบอกว่าชอบนะ ตอนนี้หัวใจว่างมากๆ ก็ตั้งใจจะเปิดดูใจบ้างแล้วเหมือนกัน แต่เราโตแล้ว กว่าจะรู้จักใครสักคนก็คงต้องขอใช้เวลาศึกษาก่อน อาจเพราะเราเรื่องมากนิดนึงมั้ง เพราะถือคติ ถ้ามีไม่ดีไม่มีดีกว่า แต่ไอซ์ก็ไม่ได้จะตั้งใจหาขนาดนั้นนะ"

นอกจากนี้ สาวไอซ์ ยังเจอข่าวเม้าท์แรง! หาว่า เป็นเจ๊ดันแนะนำดารารุ่นน้อง แซมมี่ ปัณฑิตา ให้กับนักการเมืองชื่อดัง ซึ่งประเด็นนี้ สาวไอซ์ บอกว่า "ไม่มีคะ นักการเมืองคนไหนกัน คือไม่เคยรู้จักนักการเมืองรุ่นใหญ่เลยนะ รู้จักก็แค่รุ่นใกล้ๆ กันเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ คือไอซ์คิดว่า น้องแซมมี่ เขาก็มีสเปกหนุ่มที่ชอบอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่เคยติดต่อเด็กให้นักการเมืองอะไรแบบนั้นแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไอซ์ เหวอ! โดนครหา เจ๊ดันส่งเด็กให้นักการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook