สุขุมพันธ์ชูนโยบายเทคโนโลยี

สุขุมพันธ์ชูนโยบายเทคโนโลยี

สุขุมพันธ์ชูนโยบายเทคโนโลยี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุขุมพันธ์ชูนโยบายเทคโนโลยี สำหรับคนกรุงเทพฯ  BMA Live Traffic บอกข้อมูลเกี่ยวกับการจราจร จะพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้น และ Application "MAYAR" นำมาใช้ช่วงเลือกตั้งให้สแกนทุกป้ายแบนเนอร์บนถนนทุกเส้นทั่วกรุงเทพ

เลือกตั้งว่าผู้ว่า กทม.  ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผุ้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 16 กล่าวถึงนโยบายเทคโนโลยีสำหรับประชาชนกรุงเทพฯ ในเฟซบุ๊กเพส ม.ร.ว. สุขุมพันธ์ บริพัตร ว่า 


กทม.จะเดินหน้านำเทคโนโลยีมาผสานกับการทำงานและ ให้บริการประชาชน เพื่อให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ และตอบสนองคนกทม.ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เสริมนโยบายสร้างกรุงเทพฯให้เป็นเมืองแห่งเทคโนโลยี เพิ่มโอกาสให้ประชาชนทั้งการศึกษา การสื่อสาร และทางธุรกิจ

ที่ทำไปแล้วคือ BMA Live Traffic บอกข้อมูลเกี่ยวกับการจราจร จะพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้น ข้อมูลที่เป็น Real Time มากขึ้น เพื่อการตัดสินในวางแผนการเดินทาง

จะทำ i-Bangkok เป็น app ที่จะช่วยให้การบริหารกทม.ให้ข้อมูลการบริการของกทม. คนกทม.ส่งข้อเสนอ และข้อร้องเรียนมาให้ เมื่อดำเนินการให้แล้วก็ส่งความคืบหน้า/ผลตอบกลับได้

i-Bangkok จะผลิกโฉมการทำงานร่วมกับคนกทม.เสริมการมีปฏิสัมพันธ์เจ้าหน้าที่จะต้องตื่น ตัวตลอดเวลา เพราะคนสามารถตรวจสอบผลการทำงานได้ตลอดเวลา และจะต่อยอด i-Bangkok ให้คนกทม.สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน application นี้ได้โดยไม่ต้องไปที่สำนักงานเขตด้วย

นอกจากนี้จะการติดตั้ง ฟรี Hi-Speed Wi-Fi 4 Mb 5,000 จุด เน้นที่โรงเรียน ห้องสมุด สวนสาธารณะ และสถานที่อื่นๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น


นอกจากนี้ยังเปิดตัว Application "MAYAR" นำมาใช้ช่วงเลือกตั้งให้สแกนทุกป้ายแบนเนอร์บนถนนทุกเส้นทั่วกรุงเทพ โลโก้พรรค "สแกน จะเจอสกู๊ป กับใจที่หล่อมาก" ซึ่งจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับนโยบาย

เราได้นำทั้งนโยบาย สกู๊ปผลงาน 4 ปี สิ่งที่ทำแล้ว..จะทำต่อ และสปอตโฆษณา ความเป็นพรรคประชาธิปัตย์ กับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เพียงคุณโหลดติดตั้งแอพฯ MAYAR ในโทรศัพท์มือถือหรือแทปเล็ตของคุณเอง ทั้งระบบปฎิบัติการ ios และแอนดรอยด์ แล้วเพียง "สแกน จะเจอสกู๊ป กับใจที่หล่อมาก"ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ทุกป้ายแบนเนอร์บนถนนทุกเส้นทั่วกรุงเทพ โลโก้พรรค

หลังเลือกตั้งเราจะนำมาขยายผลเป็นช่องทางในการให้ข้อมูลต่างๆ ในพื้นที่ต่างๆ ได้ทั่วกทม.เพียงแค่สแกนโลโก้ของกทม. จะทำให้การเข้าถึงข้อมูลการบริการของกทม.ทำได้ง่ายมากขึ้น

สิ่งที่ทำทันทีหลังจากเลือกตั้งคือนำมาใช้ต่อยอดในการให้ข้อมูลด้านท่อง เที่ยว จะอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว ดันให้กทม.เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ทันสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook