งามหน้า! ผีพนันเข้าสิงผู้ใหญ่บ้าน ลงมือชิงทรัพย์ลูกบ้าน

งามหน้า! ผีพนันเข้าสิงผู้ใหญ่บ้าน ลงมือชิงทรัพย์ลูกบ้าน

งามหน้า! ผีพนันเข้าสิงผู้ใหญ่บ้าน ลงมือชิงทรัพย์ลูกบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.วีระยุทธ ใบภักดี ผกก.สภ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.พนมไพร ควบคุมตัว นายสุวรรณ หมื่นแสน อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านดอนกลาง ต.แสนสุข อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักของน.ส.นาง หาราศี อายุ 64 ปี ผู้เสียหาย หลังจากที่นายสุวรรณ ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้เสียหายภายในบ้านพัก ขณะที่ผู้เสียหายอยู่ภายในบ้านช่วงเช้าตรู่ ก่อนชิงเอาเงินสดของผู้เสียหาย จำนวน 21,540 บาท หลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาในพื้นที่ จ.ยโสธร ขณะที่ผู้ต้องหากำลังจะหลบหนีพร้อมด้วยเงินของกลางที่ชิงมา จำนวน 19,500 บาท เนื่องจากนายสุวรรณ ผู้ต้องหานอกจากที่จะเป็นผู้ใหญ่บ้านแล้วยังมีพฤติการณ์เล่นการพนันและเสพยาเสพติด จึงต้องการหาเงินไปเล่นการพนันและซื้อยาบ้าไปเสพจึงได้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

น.ส.นาง ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 17 ก.พ.2556 เวลาประมาณ 04.45 น. ขณะที่ตนกำลังจะไปนึ่งข้าวได้มีผู้ต้องหาซึ่งได้อาศัยความมืดเดินเข้าไปหาตนทางด้านหลังแล้วใช้กำปั้นชกไปที่บริเวณศีรษะทางด้านหลังของตนจนตนล้มลงกับพื้น จากนั้นผู้ต้องหาได้ชกไปที่ใบหน้าของตนอีกหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บใบหน้าบวมปูดและเขียวช้ำ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะชิงเอาเงินสด จำนวน 21,540 บาท ที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อของตนหลบหนีไป และในที่เกิดเหตุยังพบหมวกกันน๊อคทิ้งอยู่ 1 ใบ ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นหมวกกันน๊อคของนายสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายสุวรรณ ได้ในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook