ดั่งละคร! หนุ่มบังเอิญพบรักกับพี่สาวเจ้าของหัวใจบริจาค

ดั่งละคร! หนุ่มบังเอิญพบรักกับพี่สาวเจ้าของหัวใจบริจาค

ดั่งละคร! หนุ่มบังเอิญพบรักกับพี่สาวเจ้าของหัวใจบริจาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเอบีซีของสหรัฐอเมริกาได้นำเสนอข่าว เรื่องราวของชายคนหนึ่ง ซึ่งเคยได้รับบริจาคหัวใจเพื่อยื้อชีวิตเอาไว้ได้จนกระทั่งปัจจุบัน ก่อนจะได้พบรักกับหญิงสาวที่อายุมากกว่า และมาทราบภายหลังว่า เธอเป็นพี่สาวของคนที่บริจาคหัวใจให้กับเขา

คอนเนอร์ เรบินโนวิช หนุ่มวัย 25 ปี ชาวนครมินเนอาโปลิส รัฐมินนิโซตา เปิดเผยว่า เมื่อปี 2005 ขณะที่เขาอายุ 17 ปี ได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาการป่วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง และได้รับบริจาคหัวใจจากครอบครัวหนึ่งที่นครซีแอตเติล

จนกระทั่ง 3 ปีต่อมา คอนเนอร์ บังเอิญได้พบและรู้จักกับ เอริน โรเบิร์ตส์ ที่อายุต่างกันประมาณ 7 ปี ทั้งคู่ต่างรู้สึกชอบพอกันทันทีที่แรกพบ และเริ่มพูดคุยสานสัมพันธ์คบหาดูใจกัน จนกระทั่งทราบว่า เอริน คือพี่สาวของเคลเลน ชายที่ได้บริจาคหัวใจให้กับคอนเนอร์ได้ปลูกถ่าย

เอริน เปิดเผยว่า เคลเลน โรเบิร์ตส์ น้องชายของเธอประสบอุบัติเหตุซึ่งมีผลต่อระบบสมอง ขณะที่เขาไปท่องเที่ยวที่รัฐเซาท์ ดาโกตา ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในที่สุด และในช่วงเวลาเดียวกัน เราได้รับแจ้งว่า มีครอบครัวหนึ่งกำลังต้องการรับบริจาคหัวใจอย่างเร่งด่วน จึงยินยอมบริจาคหัวใจของน้องชายไป แม้ว่าร่างของน้องชายจะเสียชีวิตอยู่ไกลจากบ้านมากก็ตาม

ปัจจุบัน คอนเนอร์ กับ เอริน ได้แต่งงานและอาศัยอยู่ด้วยกันที่นครซีแอตเติล เอริน ยังบอกอีกว่า ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น เธอพบรักกับคอนเนอร์ คนที่มีหัวใจน้องชายของเธออยู่ และยังดีใจที่ช่วยต่อชีวิตขอคนอีกคนได้ เมื่อเธอรู้สึกคิดถึงน้องชาย ก็จะซบลงที่หน้าอกของแฟนหนุ่ม เพื่อฟังเสียงหัวใจเต้นของคนที่เธอรักทั้ง 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook