จับ!กะเทยแสบมอมยารูดทรัพย์ต่างชาติ

จับ!กะเทยแสบมอมยารูดทรัพย์ต่างชาติ

จับ!กะเทยแสบมอมยารูดทรัพย์ต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ รวบพริตตี้สาวประเภทสอง ตระเวนเที่ยวสถานบันเทิง ลวงต่างชาติหลับนอนวางยานอนหลับขโมยทรัพย์สิน

พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม แถลงข่าวจับกุม นายณัฐพงษ์ สอนธิ หรือ แตงโม อายุ 24 ปี พริตตี้สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556 ในความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลาง อาทิ โทรศัพท์มือถือ เครื่องประดับ และสินค้าแบรนด์เนมจำนวนมาก โดยสามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านรัชดา

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหา จะตระเวนท่องเที่ยวตามสถานบันเทิง และตีสนิทกับชาวต่างชาติ หลังจากนั้นก็จะพาผู้เสียหายที่เป็นชาวต่างชาติหลับนอนที่บ้านพักของผู้เสียหาย ก่อนจะใส่ยานอนหลับให้ดื่มและขโมยทรัพย์สินมีค่า หลบหนีไป ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุมาแล้วในท้องที่ สน.วังทองหลาง สน.ลุมพินี และที่อื่นๆ ทรัพย์สิน ที่ได้จะนำไปขายที่มาบุญครอง ซึ่งหลังสอบสวนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่จะนำผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าววันนี้ มีผู้เสียหาย เป็นชาวไต้หวัน 2 ราย มาดูทรัพย์สินของกลาง และชี้ตัวผู้ต้องหาด้วย นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักบินของสายการบินแห่งหนึ่ง ที่ถูกมอมยาแล้วรูดทรัพย์ด้วย แต่วันนี้ ไม่ได้เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook