ตร.ตามหาญาติ ฝรั่งซิ่งแหกโค้งดับ 3 วันไร้แววมารับศพ

ตร.ตามหาญาติ ฝรั่งซิ่งแหกโค้งดับ 3 วันไร้แววมารับศพ

ตร.ตามหาญาติ ฝรั่งซิ่งแหกโค้งดับ 3 วันไร้แววมารับศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.พ.) ตำรวจพังงา ประกาศตามหาญาติ เฒ่าเยอรมันซิ่ง จยย.ฝ่าสายฝน เสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนต้นไม้ดับ ผ่านไป 3 วัน ไร้วี่แววญาติหรือเจ้าหน้าที่ติดต่อมาขอรับศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งชนกับต้นไม้ริมถนนเพชรเกษม กิโลเมตรที่ 826-827 เป็นเหตุทำให้นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเป็นชายสูงวัย พบเพียงใบขับขี่ประเทศเยอรมนี ระบุชื่อว่า นายอัมไบรท์ ฮานสเยิร์น อายุ 70 ปี เป็นชาวเยอรมัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊ก ที่พบอยู่ในที่เกิดเหตุ ในช่วงที่สภาพอากาศฝนตกหนัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งทางโค้ง จึงเกิดเสียหลักและพุ่งชนกับต้นไม้ อีกทั้งยังพบเล็บของผู้เสียชีวิตหักติดอยู่บริเวณต้นไม้ด้วย

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ อ.ท้ายเหมือง แต่ผ่านมา 3 วันเต็ม ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่หรือญาติผู้เสียชีวิตติดต่อกลับมาแต่อย่างใด จึงได้ทำการสืบหาหลักฐานเพิ่มเติม พบเพียงเบาะแสจากโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.ภูเก็ต แจ้งว่ามีแขกชาวเยอรมันได้หายตัวไป 2-3 วัน เป็นแขกที่เข้ามาพักที่โรงแรมแห่งนี้เป็นประจำทุกปี แต่ขณะนี้ยังไม่ได้เปิดห้องของแขกตรวจสอบแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องเก็บศพนักท่องเที่ยวชาวเยอรมันคนดังกล่าวไว้ที่โรงพยาบาลต่อไป และรอผลการติดต่อจากทางญาตผู้เสียชีวิต เพื่อจะได้นำศพกลับประเทศต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook