ราฟาแอบฝันก้าวขึ้นคุมทัพกระทิง

ราฟาแอบฝันก้าวขึ้นคุมทัพกระทิง

ราฟาแอบฝันก้าวขึ้นคุมทัพกระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ราฟา" รับ ถ้าวันหนึ่ง เดล บอสเก้ อำลาเก้าอี้นายใหญ่ "กระทิงดุ" ตนจะขอเสนอตัวเข้าทำหน้าที่แน่นอน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ แอบเฝ้าฝันถึงการที่จะได้มีโอกาสขึ้นคุมทีมชาติสเปน ในอนาคต ซึ่งถ้าหาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือคนปัจจุบันของทัพ "กระทิงดุ" ก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อไหร่ ตนก็พร้อมที่จะเป็น 1 ในคนที่พร้อมเสนอตัวเข้ารับงานชิ้นนี้อย่างแน่นอน

"เอล ราฟา" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้ปิดโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปคุมทีมชาติสเปนในอนาคต ถ้าวันหนึ่ง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เกิดก้าวลงจากตำแหน่งขึ้นมา ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานที่หนักสุดๆ ก็ตามที เพราะผมจำเป็นจะต้องรักษาความสมบูรณ์แบบที่ทีมที่เคยทำไว้ออกไปอีก"

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือคนดังของ บาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ตนยังคงมีสมาธิกับ เชลซี เพียงทีมเดียวเท่านั้น และก็ไม่ได้สนใจข่าวลือที่ตนถูกนำไปเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด เลยแม้แต่นิดเดียว

สุดท้ายนี้ เมื่อถูกถามถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดของทัพ "สิงห์บลูส์" ที่มักถูก เดล บอสเก้ เมินจากการเรียกติดทีมชาติ "ราฟา" ก็แสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า "เอล นินโญ่" จะหวนกลับไปมีชื่อติดทัพ "กระทิงดุ" อีกครั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวเริ่มที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook