ลือ!ปืนพร้อมทุ่มกว่าพันล้านล่าบัลเดส,บีย่า

ลือ!ปืนพร้อมทุ่มกว่าพันล้านล่าบัลเดส,บีย่า

ลือ!ปืนพร้อมทุ่มกว่าพันล้านล่าบัลเดส,บีย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนกระทิงกระพือข่าวลือ ''ปืนใหญ่'' หวังซิว 2 แข้งเก๋า ''บาร์ซ่า'' อย่าง บัลเดส และ บีย่า พร้อมทุ่มเงินมากกว่าพันล้านบาท ล่าตัวมาร่วมทีมในอนาคตข้างหน้านี้

สื่อของประเทศ สเปน เผย อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินมากกว่า 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท) เพื่อล่าตัว 2 นักเตะของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ลีกลา ลีกา สเปน อย่าง ดาบิด บีย่า และ บิคตอร์ บัลเดส มาร่วมทีมในอนาคตข้างหน้านี้

รายงานจากสื่อแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทัพ "ปืนใหญ่" กำลังมองหาแข้งประสบการณ์สูงมาเสริมทัพ หลังผลงานของทีมในฤดูกาลปัจจุบันไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร และแข้งทั้ง 2 รายของทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" คือเป้าหมายที่ เวนเกอร์ หวังได้ตัวมาร่วมทีม เพราะมีประสบการณ์มากมายกับยอดทีมแคว้นคาตาลันในตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งมีข่าวว่าอาจย้ายออกจากต้นสังกัดในเร็ววันนี้

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมทุ่มเงินราว 22 ล้านปอนด์ (1.1 พันล้านบาท) เพื่อล่า 2 แข้งของ "บาร์ซ่า" มาร่วมทีม โดยในรายของ บัลเดส ที่มีข่าวก่อนนี้ว่าไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป หวังให้มาแทนที่ วอยเซียส เชสนี่ มือกาวเบอร์ 1 ของทีมในปัจจุบันที่ไม่หนึบเท่าที่ควร ขณะที่ บีย่า มีข่าวว่าอยากได้ตัวตั้งแต่เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายถูกปฏิเสธในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook