เด็กป่วยประหลาด ผิวหนังเหี่ยวย่นเหมือนคนแก่

เด็กป่วยประหลาด ผิวหนังเหี่ยวย่นเหมือนคนแก่

เด็กป่วยประหลาด ผิวหนังเหี่ยวย่นเหมือนคนแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รุดช่วยน้องอุ้ม วัย 6 ขวบ ป่วยประหลาดผิวหนังเหี่ยวย่นเหมือนคนแก่ แม่พาไปหาหมอที่ศิริราชก็ไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น.(20 ก.พ.) บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ผู้กำกับหนังและนักแสดงชื่อดังพร้อมด้วยมูลนิธิหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านพฤกษา 3 ซอย 79 บ้านเลขที่ 50/2138 หมู่ที่ 5 ต.บางคูลัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากได้รับโพสต์ทางแฟนเพจรูปภาพของ ด.ญ.วราลักษณ์ พาณิชย์ (น้องอุ้ม) จากครูที่โรงเรียนเทพพิทักษ์ ป่วยเป็นโรคประหลาดอายุแค่ 6 ขวบ แต่ผิวหนังเหี่ยวย่นไปทั้งตัว

      สอบถาม นางกฤติยา สุขวินัย อายุ 33 ปี แม่ของน้องอุ้ม กล่าวว่า ตนมีลูก 2 คน น้องอุ้มเป็นคนเล็ก ตอนนี้อายุ 6 ขวบ เรียนอยู่ที่โรงรียนเทพพิทักษ์ ชั้นอนุบาล 3 เมื่อตอนเด็กอายุประมาณ 8 เดือน น้องอุ้มอ้วนมาก จนคุณหมอต้องบอกว่าให้ลดความอ้วน ตนจึงได้ทำตามที่หมอบอก ก่อนหน้านี้ตอนอายุประมาณ 5 ขวบ น้องอุ้มก็ยังเป็นปกติเหมือนเด็กคนอื่นน้ำหนักประมาณ 32 กก.แต่หลังจากนั้นน้องอุ้มผอมลงเรื่อยๆ จนตอนนี้ปัจจุบันอายุ 6 ขวบ น้ำหนักแค่ 16 กก.และที่ผิวหนังเหี่ยวย่นเหมือนคนแก่ ตนจึงได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช แต่ยังไม่พบว่าป่วยเป็นโรคอะไร มีเพื่อนบ้านบอกว่าให้พาไปหาหมอทางไสยศาสตร์ ตนเคยพาไปแล้วแต่ก็ไม่หาย

       เบื้องต้น บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ประสานทางโรงพยาบาลศิริราช เพื่อมารับตัวน้องอุ้มไปทำการรักษาตัว และได้มอบเงินจำนวน 1 หมื่นบาทให้กับน้องอุ้มเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล

 

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook