หยอง ลูกหยี แจ้งความถูกเพื่อนบ้านชักปืนขู่

หยอง ลูกหยี แจ้งความถูกเพื่อนบ้านชักปืนขู่

หยอง ลูกหยี แจ้งความถูกเพื่อนบ้านชักปืนขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยอง ลูกหยี ตลกชื่อดัง แจ้งความถูกเพื่อนบ้านชักปืนขู่ หลังเคยมีปากเสียงกันเรื่องที่จอดรถ หวั่นคู่กรณีกลับมาทำร้าย เพราะมีเส้นใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.พ.) เมื่อเวลา 00.00 น. สน.พระโขนง จับกุม นางพงศ์สิน ศรีโรจน์ปวัน อายุ 48 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง พร้อมอาวุธมีดสปาร์ต้ายาว 4 นิ้ว 1 เล่ม ปืนสั้นลูกโม่ขนาด .38 ยี่ห้อสมิสแอนด์เวลสัน มีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 6 นัด ได้ที่สุขุมวิทซอย 101 ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.พระโขนง ต่อมานายวลัชณัฏช์ ประภานันท์ยศอนันต์ หรือ หยอง ลูกหยี ดาราตลกชื่อดัง เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับนายพงศ์สิน ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน

ดาราตลกชื่อดังให้การว่า หลังจากอัดรายการเสร็จ ตนขับรถมาหาลูกที่ฝากเลี้ยงไว้ที่บ้านพ่อตาแม่ยาย ตนจอดรถเยื้องบ้านพ่อตา หลังจากนั่น นางพงศ์สิน ที่มีบ้านอยู่เยื้องๆ บ้านพ่อตาก็เดินเข้ามาด่า ตนจึงด่ากลับบ้าง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ตนเคยมีปัญหากับคู่กรณีเรื่องที่จอดรถ ตนไม่รู้ว่านายพงศ์สินมีปืน แต่พ่อตาเห็นนายพงศ์สินพยายามชักปืนออกจากเอว พ่อตาและลูกน้องเข้าไปแย่งมาได้ และตนอยากแจ้งความเพิ่ม กลัวว่าหากนายพงศ์สินหลุดคดีนี้ขึ้นมา จะกลับมาทำร้ายครอบครัวของตน เพราะได้ยินมาว่านายพงศ์สินรู้จักคนใหญ่คนโตและเส้นใหญ่

ด้าน นายพงศ์สิน ให้การว่า อาวุธปืนไม่ใช้ของตน ไม่รู้ว่าปืนมาจากไหน ส่วนมีดสปาร์ต้านั้นเป็นของตน เพื่อใช้ตัดเชือกเวลาไปไซต์งานก่อสร้าง ส่วนตัวไม่คิดจะฆ่าใครด้วยเหตุผลเล็กน้อยแค่นี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น แต่นายพงศ์สินปฎิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนี้ตำรจจะหาพยานที่เกิดเหตุและสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook