วัชระ ขอโทษ! พลาดโชว์ภาพ ไอซ์ อามีนา เป็นลูกสาว เฉลิม

วัชระ ขอโทษ! พลาดโชว์ภาพ ไอซ์ อามีนา เป็นลูกสาว เฉลิม

วัชระ ขอโทษ! พลาดโชว์ภาพ ไอซ์ อามีนา เป็นลูกสาว เฉลิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.พ.) ส.ส.วัชระ ออกมาขอโทษ กรณีโชว์ภาพดาราช่อง 7 ไอซ์ อามีนา แฉ! เป็นลูกสาว เฉลิม วอนให้หญิงสาวตัวจริงออกมาชี้แจงกับสังคม เชื่อไม่ถูกฟ้องกลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาขออภัยในความผิดพลาด เกี่ยวกับกรณีที่นำเอารูปภาพดาราสาว ไอซ์ อามีนา มาแสดงต่อสื่อมวลชนว่า ผู้หญิงคนนี้มาตามหาพ่อนามสกุล "อยู่บำรุง" ที่รัฐสภา และโยงเป็นลูกสาวของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จนกลายเป็นประเด็นข่าวน้อย

นายวัชระ เปิดเผยว่า ภาพที่ปรากฎไปตรงกับภาพของดาราสาว ตนก็ต้องขออภัยในความผิดพลาด เพื่อความสบายใจจะให้ผมทำอะไรก็ยอม เรื่องนี้คงไม่กระทบกับการเลือกตั้งผู้ว่า กทม ที่จะเกิดขึ้น และไม่กระทบกับพรรค เพราะผู้ใหญ่ไม่ได้ตำหนิอะไร พร้อมกับเรียกร้องให้ หญิงสาวตัวจริงคนดังกล่าวออกมาพูดชี้แจงให้สังคมเข้าใจ

นอกจากนี้ นายวัชระ ยังเชื่อว่า ประเด็นดังกล่าวไม่แน่ใจและไม่กล้ารับประกัน แต่เชื่อว่า ร.ต.อ.เฉลิม คงไม่ฟ้องกลับ เพราะอย่างน้อยๆ หญิงสาวคนนั้นก็มีตัวตนอยู่จริง และมีหลักฐานแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก ด้วย

ขณะที่ทางด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ก็ตอบโต้กลับ โดยระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์มักเล่นการเมืองแบบนี้อยู่แล้ว เก่ง ซื่อ สะอาด อยู่พรรคเดียว อะไรก็มาลงที่ตน พรรคนี้ได้แต่ค้านไปจนตาย ตนไม่ได้เป็นคนเสียหาย แต่ดาราสาวคนนั้นเป็นผู้เสียหายมากกว่า อยู่วงการการเมืองก็ไม่ควรไปทำให้คนวงการอื่นเดือดร้อน ส่วนเรื่องฟ้องกลับยังไม่ทราบ เพราะตนไม่ได้เสียหายอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook