กิเลนจัดหนัก,สายฟ้าพร้อมลุยศึกถ้วยก.23ก.พ.นี้

กิเลนจัดหนัก,สายฟ้าพร้อมลุยศึกถ้วยก.23ก.พ.นี้

กิเลนจัดหนัก,สายฟ้าพร้อมลุยศึกถ้วยก.23ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ศึกชิงภ้วยพระราชทาน ก. ทางฝั่ง เอสซีจี เมืองทองฯ เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายของ ย็อคก้า มั่นใจทีมมีความพร้อมในทุกด้านและสามารถที่จะสู้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สนุกแน่นอนส่วน ปราสาทสายฟ้า แชมป์เซราะกราว ของโค้ชแต๊ก เตรียมลองของส่ง2ดาวเตะใหม่ลงสัมผัสเกมใหญ่ในฐานะตัวสำรอง

ปรีวิวฟุตบอล ถ้วยพระราชทาน ก. "โค้ก แชริตี้ คัพ 2013"
เอสซีจี เมืองทองฯ - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สนามศุภชลาศัย เวลา 17.00 น.
ย็อคก้าหวังใช้ระบบยืดหยุ่นปราบซ่าสายฟ้า
ความพร้อมของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่าย ทางด้าน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบียได้เปิดเผยก่อนเกมว่า "การมาเก็บตัวที่สระบุรีทำให้ทีมมีสมาธิมากขึ้น และการฝึกซ้อมก็เป็นไปได้ดี นักเตะมีความตั้งใจสูง ทำให้ตนเองมีความมั่นใจว่าเกมนัดชิงถ้วย ก ที่จะมาถึงเราจะมีความพร้อมในทุกด้าน และสามารถที่จะสู้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สนุกแน่นอน สำหรับรูปเกมเราพยายามที่จะใช้ความหลากหลายในการเล่น ซึ่งการฝึกซ้อมใน

ลักษณะยืดหยุ่นรูปแบบการเล่น ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา และน่าจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จและคว้าชัยชนะได้แน่นอน ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นอาจจะมีปัญหาในตำแหน่งของ กวิน ที่เจ็บ แต่ส่วนตัวแล้วเชื่อว่า วีระ เกิดพุดซาจะช่วยทดแทนได้เป็นอย่างดี"

ธีรศิลป์นำทีมกิเลนผยองล่าตาข่าย
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าน่าจะลงสนามประกอบไปด้วย วีระ เกิดพุดซา เป็นผู้รักษาประตู , กองหลังจากซ้ายไปขวา มงคล นามนวด, ภาณุพงษ์ วงศ์ษา, รี ควาง ชอน และ ปิยพล บรรเทา กองกลางมี จักรพันธ์ พรใส, ดาโญ่ เชียก้า, ปาร์ค นัม โชล,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว หน้าต่ำ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และกองหน้าตัวจบสกอร์เป็นหน้าที่ ธีรศิลป์ แดงดา

โค้ชแต๊กลั่นขอนำแชมป์ถ้วยก.กลับอีสาน
ความพร้อมของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์บอลถ้วย 2 รายการอย่าง มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ทางด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีมได้เปิดเผยถึงเกมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยว่า "เราได้เรียนรู้จากความผิดพลาดในเกมกับ นาโกย่าฯ โดยเราจะเน้นเกมในแดนกลางให้มากขึ้น ข่าวดีคือตอนนี้นักเตะหลายคนก็กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว โดยเฉพาะในรายของ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งยอมรับว่า เอสซีจี เมืองทองฯเป็นทีมที่มีเกมรุกหลากหลาย เนื่องจากพวกเขามีผู้เล่นที่อยุ่กันมานานจึงทำให้เข้าใจเกม แต่นักเตะของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนเองก็มีความมุ่งมุ่นที่อยากจะนำถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. กลับไปฝากแฟนบอล เนื่องจากเรายังไม่เคยแชมป์รายการนี้เพียงอย่างเดียวในเมืองไทย”

เผยเตรียมส่งชื่อ2ดาวเตะใหม่บนม้านั่งสำรอง
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าน่าจะลงสนามประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ในตำแหน่งผู้รักษาประตู , กองหลังจากซ้ายไปขวา ธีราธร บุญมาทัน,ออสมาร์ อิบานเยซ, ประทุม ชูทอง และ สุรีย์ สุขะ กองกลางนำทัพมาโดย จักรพันธ์ แก้วพรม, สุรัตน์ สุขะ,ชาริล ชัปปุยส์ และ อนาวิน จูจีน หน้าต่ำ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ และกองหน้าเป็นหน้าที่ของ ไค ฮิราโนะ ส่วน 2 แข้งใหม่อย่าง รัมเซส บุสโตส กองหน้าเยาวชนทีมชาติชิลี และ คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปนที่ย้ายมาจากสปอร์ติ้งกิฆอน ออกสตาร์ทในม้านั่งสำรอง

สำหรับ ศึกฟุตบอล ถ้วยพระราชทาน ก. "โค้ก แชริตี้ คัพ 2013"  ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ปะทะแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะกันที่ สนามศุภชลาศัย เริ่มคิกออฟในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
 

ขอบคุณรูปภาพ : จากเว็บไซค์ของ บุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook