เวนเกอร์ลั่นซาญ่าไม่มีสิทธิ์ตัดสินอนาคตตัวเอง

เวนเกอร์ลั่นซาญ่าไม่มีสิทธิ์ตัดสินอนาคตตัวเอง

เวนเกอร์ลั่นซาญ่าไม่มีสิทธิ์ตัดสินอนาคตตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ ยันชัด ซาญ่า จะได้ย้ายออกจากทีมต่อเมื่อ "ปืนโต" อนุญาต ลั่นนักเตะไม่มีสิทธิ์กำหนด แม้ลือหึ่งแข้งสนชิ่งทีมตามอย่าง นาสรี่ กับ "อาร์วีพี"

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเจนว่า บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาตัวหลักจะสามารถย้ายออกจากทีมได้ก็ต่อเมื่อเขาเป็นคนบอกให้เขาย้ายทีมได้เท่านั้น หลังมีรายงานว่าแนวรับทีมชาติฝรั่งเศสอาจจะเลือกย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

เป็นที่คาดกันว่า ซาญ่า ต้องการจะย้ายออกจากทีมไปตามอย่าง ซามีร์ นาสรี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ซึ่งต่างก็ใช้วิธีบังคับให้สโมสรเลือกเอาว่าจะเสียพวกเขาไปแบบฟรีๆ หรือจะเลือกขายออกไปก่อนที่จะหมดสัญญากันในอีก 12 เดือน โดย ซาญ่า ก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงกลางปี 2014

เวนเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาไม่ใช่นักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะฉะนั้นเขาจะย้ายออกไปได้ก็ต่อเมื่อเราอนุญาตให้เขาย้ายออกไป ความต้องการของเราก็คือการเก็บตัวเขาเอาไว้และเขาก็รู้ดี"

สำหรับ ซาญ่า วัย 30 ปี ย้ายจาก โอแซร์ มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อปี 2007 และเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยม "พีเอฟเอ" มาแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน ทว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับทำผลงานตกต่ำลงไปกว่าเดิมมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook