มัลดินี่รับมอนโตลิโว่เจ๋งจริง

มัลดินี่รับมอนโตลิโว่เจ๋งจริง

มัลดินี่รับมอนโตลิโว่เจ๋งจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มัลดินี่ รับเอง มอนโตลิโว่ พิสูจน์ชัดแล้วปักหลักกับ "มิลาน" ได้ ชมเปาะเจ๋งขนาดถมช่องว่างจากการขาดหายของ ปิร์โล่ ได้ พร้อมชม ก็องสต็องต์ ดาวรุ่งฝีเท้าดีอีกราย

เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางตัวใหม่ของอดีตต้นสังกัดสามารถพิสูจน์ตัวเองในถิ่น ซาน ซิโร่ ได้แล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 ปีย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกจับตามองในฐานะตัวตายตัวแทนของ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพตัวเก๋าซึ่งนำความสำเร็จมาให้กับทีมอย่างมากมายก่อนจะย้ายไปอยู่กับคู่ปรับร่วมลีกอย่าง ยูเวนตุส

มัลดินี่ กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "มอนโตลิโว่ ทำให้ผมแปลกใจจริงๆ เขาเล่นได้คงเส้นคงวา เขามีคุณภาพและพิสูจน์แล้วว่าปรับตัวเข้ากับหลากหลายตำแหน่งได้ เขาเป็นนักเตะชั้นเยี่ยมซึ่งสามารถถมช่องว่างจากการย้ายออกไปของ อันเดรีย ปิร์โล่ ได้ เขาแข็งแกร่งทางร่างกาย แย่งบอลได้ มีวิสัยทัศน์ เขามีทุกอย่างเลย"

ขณะเดียวกันอดีตแนวรับซึ่งได้รับการเรียกขานเป็น "อิล กาปิตาโน่" ยังได้กล่าวชื่นชม เควิน ก็องสต็องต์ ดาวรุ่งดวงใหม่ของ "มิลาน" อีกรายด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า "เขารวดเร็ว เขามีเทคนิคที่ดีและมีบุคลิกด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook