ตร.รวบ 2 สามีภรรยา ฉกทรัพย์ในมหาวิทยาลัย

ตร.รวบ 2 สามีภรรยา ฉกทรัพย์ในมหาวิทยาลัย

ตร.รวบ 2 สามีภรรยา ฉกทรัพย์ในมหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจบางพลี รวบ 2 สามีภรรยา แฝงตัวเป็นนักศึกษา ฉกทรัพย์ ในมหาวิทยาลัยดัง นาน 2 ปี รายได้ต่อเดือน ร่วม 1 แสนบาท

นายคมกริช ขุนวิเศษ อายุ 42 ปี ชาว จ.ชลบุรี และ น.ส.สุจิตรา จิตตะคราม อายุ 22 ปี ชาว จ.นนทบุรี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ผู้อื่นหรือรับของโจร โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี ถูกตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จับกุมได้ ภายในบ้านพัก ในซอยรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุ ตระเวนลักทรัพย์ ในมหาวิทยาลัยหลายแห่ง

โดย พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนว่า มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ บ่อยครั้ง ซึ่งทรัพย์สินที่สูญหาย จะประกอบไปด้วย กระเป๋าสตรี โทรศัพท์มือถือ และเงินสด และมีการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่า มีมหาวิทยาลัยรัฐบาลและเอกชนชื่อดังอีกกว่า 20 แห่ง ก็เคยถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ล่าสุด คนร้ายได้แต่งกายสวมชุดนักศึกษา เดินทางไปทำทีร่วมงานซ้อมรับปริญญา ที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว ก่อนภาพกล้องวงจรปิดจะบันทึกพฤติการณ์ไว้ได้ ว่า คนร้ายเป็นชายและหญิง เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนทราบว่า คนร้าย คือ ผู้ต้องหาทั้งสอง จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวน น.ส.สุจิตรา ยอมรับว่า ก่อเหตุมามากกว่า 2 ปี โดยจะแฝงตัวเข้าไปในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อนจะฉกทรัพย์สินเป็นกระเป๋า โทรศัพท์มือถือ ก่อนจะนำไปขายตามร้านค้า มีรายได้จากการก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว เดือนละไม่ต่ำกว่า 60,000-100,000 บาท เพราะทรัพย์สินที่ได้มาล้วนมีราคาทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook