ผีรัวนิ่ม! ควีนส์ปาร์ค ถึงถิ่น 2-0 ทิ้งเรือ 15 แต้ม

ผีรัวนิ่ม! ควีนส์ปาร์ค ถึงถิ่น 2-0 ทิ้งเรือ 15 แต้ม

ผีรัวนิ่ม!  ควีนส์ปาร์ค ถึงถิ่น 2-0 ทิ้งเรือ 15 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฤดูกาล 2012-2013

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556


ควีนส์ปาร์ค 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

สนาม : ลอฟตัส โร้ด

ผู้ตัดสิน: แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

 

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 13 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเยือนได้โอกาสก่อน จากจังหวะฟรีคิก แอชลี่ย์ ยัง เปิดบอลเข้ากลางประตู ให้ นานี่ โหม่งบอลผ่านหน้าประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 16 ควีนส์ปาร์ค เจ้าบ้านมีโอกาสทำประตูครั้งแรกจาก อเดล ทารับต์ ซัดบอลไกลหลุดกรอบออกไปเยอะ

นาทีที่ 18 ปีศาจแดง มีโอกาสขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง เปิดบอลให้ ชิชาริโต้ ที่มีโอกาสขึ้นโหม่งเต็มๆ บอลเข้ากรอบประตู แต่ ชูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารเจ้าบ้าน ปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 23 ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกนำ เจ้าบ้าน 1-0 จากจังหวะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงยัดเข้ากลาง ชูลิโอ เซซาร์ ปัดบอลออกมาเข้าทาง ราฟาเอล กองหลัง ซัดบอลไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 35 เจ้าบ้านมี น่าจะได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆ จากจังหวะเตะมุม และเป็นทาง คริสโตเฟอร์ แซมบา กองหลัง คิวพีอาร์ มีโอกาสโขกบอลเต็มๆ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ไปติดตัว ราฟาเอล สกัดบอลออกจากเส้นประตูอย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 36 จากจังหวะโต้กลับเร็วของทีมเยือน ราฟาเอล เปิดบอลทางขวาเข้ามาให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จิ้มบอลไปติดตัว ชูลิโอ เซซ่าร์ โชว์ซูเปอร์เซพป้องกันไว้ได้

นาทีที่ 41 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเยือน เปลี่ยนเอา แดนนี่ เวลเบ็ค แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เจ็บสะโพกจนต้องออกจากสนามไป

จากนั้นยังคงเป็นทาง ปีศาจแดง ที่ครองบอลได้มากกว่า คิวพีอาร์ แต่ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกนำ ควีนส์ปาร์ค ถึงถิ่น 1-0

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 47 พลพรรค ปีศาจแดง เกือบได้ เฮอีกครั้ง จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง เปิดบอลเข้าหัว นานี่ โขกบอลเน้นๆไปตรงตัว ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเซฟไว้ได้

นาทีที่ 60 ทั้งสองทีมขยับเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยเจ้าบ้านส่ง โรอิก เรมี่ แทน บ๊อบบี้ ซาโมร่า ส่วน ปีศาจแดง ส่ง เวย์น รูนี่ย์ แทน ชิชาริโต้

นาทีที่ 64 คิวพีอาร์ มีโอกาสทำประตูครั้งแรกในครึ่งหลัง จาก โรอิก เรมี่ กองหน้าตัวสำรองที่เพิ่งลงสนาม มีโอกาสซัดบอลเต็มๆ แต่ ดาวิด เด เกอา ยังปัดบอลออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 67 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวส่ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาแทน แอชลีย์ ยัง เพื่อเสริมเกมรุก

นาทีที่ 75 ทีมเยือนมี โอกาสอีกครั้ง เมื่อ ปาทริซ เอวร่า เปิดบอลเข้ากลางให้ เวย์น รูนี่ย์ ซัดบอลเต็มๆ ไปติดผู้เล่นเจ้าถิ่นออกไป

นาทีที่ 80 ปีศาจแดง ขยับห่าง คิวพีอาร์ 2-0 เมื่อ นานี่ จ่ายบอลให้ ไรอัน กิ๊กส์ หลุดเข้าไปยิงบอลผ่านตัว ชูลิโอ เซซาร์ เข้าไปอย่างเด็ดขาด

นาทีที่ 82 ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งดี เกือบได้ประตูที่สาม จาก ไรอัน กิ๊กส์ ยิงบอลย้อยตกบนคาน บอลมาเข้าทาง นานี่ ซัดบอลออกไปไกล

นาทีสุดท้าย คิวพีอาร์ มีได้ประตูไล่ขึ้นมา จากจังหวะที่ อเดล ทารับต์ จ่ายบอลเข้าหัว คริสโตเฟอร์ แซมบา โขกบอลเข้ามุมแคบ แต่ ดาวิด เด เกอา ปัดบอลออกหลังไปได้

จากนั้นยังคงเป็นทางฝั่ง ปีศาจแดง ที่ยังคงทำได้ดีกว่าเจ้าบ้าน แต่ทำอะไรเพิ่มไม่ได้

ส่งผลให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ควีนส์ปาร์ค ถึงบ้าน 2-0 ยังคงนำจ่าฝูง นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสอง ที่มีจะพบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ ถึง 15 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ควีนส์ปาร์ค

ผู้รักษาประตู : ชูลิโอ เซซาร์
กองหลัง : โชเซ่ โบซิงวา, คลินท์ ฮิลล์,คริสโตเฟอร์ แซมบา,อาร์กม็องด์ ตราโอเร่
กองกลาง : สเตฟาน เอ็มเบีย,เอสเตบัน กราเนโร่,เจมี่ แม็คกี,อเดล ทารับต์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์
กองหน้า : บ๊อบบี้ ซาโมร่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : ดาวิด เด เกอา
กองหลัง : ราฟาเอล,ริโอ เฟอร์ดินานด์,เนมันย่า วิดิช,ปาทริซ เอวร่า
กองกลาง : ไมเคิ่ล แคร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, นานี่,แอชลี่ย์ ยัง
กองหน้า : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ชิชาริโต้

สรุปผลพรีเมียร์ลีกคู่อื่นๆ

ฟูแล่ม ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0
ควีนส์ปาร์ค แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2
เร้ดดิ้ง แพ้ วีแกน 0-3
เวสต์บรอมวิช ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1
อาร์เซน่อล ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1
นอริช ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ผีรัวนิ่ม! ควีนส์ปาร์ค ถึงถิ่น 2-0 ทิ้งเรือ 15 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook