ป๋ายันอาร์วีพีไม่หนัก,ยิ้มทิ้งเรือ 15 แต้ม

ป๋ายันอาร์วีพีไม่หนัก,ยิ้มทิ้งเรือ 15 แต้ม

ป๋ายันอาร์วีพีไม่หนัก,ยิ้มทิ้งเรือ 15 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "ป๋า" คอนเฟิร์ม อาการเจ็บของ "อาร์วีพี" ไม่หนัก พักไม่กี่วันน่าจะหาย แถมสุดแฮปปี้ "ผี" ขยี้ "คิวพีอาร์" 2-0 ทิ้ง "เรือ" เพิ่ม 15 แต้ม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง ที่โดนเปลี่ยนออกในช่วงท้ายครึ่งแรกนั้นไม่น่าเป็นห่วงมากนัก พร้อมยอมรับว่าพอใจสุดๆ หลังบุกชนะ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" กล่าวถึงหัวหอกเลือดดัตช์ ว่า "ฟาน เพอร์ซี่ กระแทกไปบนกล้องที่โผล่ขึ้นมาจากพื้นซึ่งทำให้มีอาการเจ็บที่สะโพก ผมคิดว่าน่าจะมีอาการบวมและเจ็บเพียง 2-3 วัน แต่หวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ เรอัล มาดริด (5 มี.ค.)"

ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ ยังกล่าวถึงการทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงห่างเป็น 15 คะแนน ว่า "เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าเมื่อวาน (ในการคว้าแชมป์) แถมจำนวนเกมยังลดลงไปอีก 1 นัด เราต้องคว้าชัยชนะในนัดต่อๆ ไป นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เป็น 1 ในแมตช์ที่พลิกผันได้ตลอด รวมถึงสภาพสนามที่ค่อนข้างสาหัส"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ ยังกล่าวถึงประตูเบิกร่องของ ราฟาเอล ดา ซิลวา ในช่วงครึ่งแรกว่า "มันน่าเหลือเชื่อ เป็นประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนได้เลย นั่นเป็นการยิงที่สุดยอดมากๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook