ดาราไทยยกแก๊ง! ตะลอนเที่ยวเกาะฮ่องกง

ดาราไทยยกแก๊ง! ตะลอนเที่ยวเกาะฮ่องกง

ดาราไทยยกแก๊ง! ตะลอนเที่ยวเกาะฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ดาราไทยบางกลุ่มก็ยกแก๊งกันไปพักผ่อนทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะจุดหมายยอดฮิต! ฮ่องกง-มาเก๊า ที่ดาราไทยมักจะบินไป กิน เที่ยว เล่น ช้อป กันอยู่ประจำ ดูอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ หนุ่ม กรรชัย ที่หนีมาเที่ยวฮ่องกงกันแบบนี้ แต่คงไม่เป็นห่วงว่าจะตกเป็นข่าว แอบหนีมาฮันนีมูน เพราะคู่นี้เขาไปทริปส์ทำบุญกับสายบินชื่อดัง ทั้งยังมี เบนซ์ พรชิตา ควงคู่มากับ มิค บรมวุฒิ และ เข็ม รุจิรา ที่มาร่วมในทริปส์อิ่มบุญครั้งนี้ด้วย

แต่ เกาะฮ่องกง มันช่างเล็กเหลือเกิน ทำให้ดาราไทยได้เจอดาราไทยด้วยกัน อย่างคู่พี่น้อง 2 สาว ผู้หญิงถึงผู้หญิง กาละแมร์ พัชรศรี กับ ปุ้ย พิมลวรรณ ที่บินลัดฟ้ามาทำบุญทำทานและเที่ยวช้อป รวมทั้งเจอกับ มดดำ คชาภา ที่บินไปมาฮ่องกงอยู่บ่อยๆ เช่นเดียวกันกับ ไก่ สมพล คนนี้แอบเที่ยวรอบโลกคนเดียวเป็นประจำ

หรือจะเป็นฟากของกองละครช่อง 7 สี เรื่อง วันนี้ที่รอคอย ที่ยกกองถ่ายบุกถ่ายที่ฮ่องกง นักแสดงนำบินมาทำงานและเที่ยวกันครบ ไม่ว่าจะ ออม อรรคพันธุ์, ฉัตร ปริยฉัตรแตงโม ภัทรธิดา หรือผู้จัด ธงชัย ประสงค์สันติ ที่หลังจากผ่านวิกฤตแคสติ้งนักแสดง ก็เร่งถ่ายกันในทันที เรียกได้ว่า วันหยุดนี้ ฮ่องกง-มาเก๊า ดาราไทยเพียบ!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ดาราไทยยกแก๊ง! ตะลอนเที่ยวเกาะฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook