ลือ!ปืนยื่น 750ล.ทาบอ็อกบอนน่า

ลือ!ปืนยื่น 750ล.ทาบอ็อกบอนน่า

ลือ!ปืนยื่น 750ล.ทาบอ็อกบอนน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: สื่อผู้ดีลืออีก "ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอ 750 ล้านบาทถึงทัพ "กระทิงหิน" เพื่อทาบทาม อ็อกบอนน่า มาเสริมเกมรับ หลังก่อนนี้มีข่าวว่าหลายบิ๊กทีมให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

สื่อประเทศอังกฤษ เผย อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) ถึง โตริโน่ ทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อทาบทาม อันเจโล อ็อกบอนน่า กองหลังของทัพ "กระทิงหิน" มาร่วมทีม หลังแข้งรายนี้ทำผลงานได้ดีมาตลอดช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังมองหาแข้งรายใหม่มาเสริมเกมรับให้เหนียวแน่นขึ้น และ อ็อกบอนน่า คือหนึ่งในนักเตะที่ทีมดังจากกรุงลอนดอนกำลังให้ความสนใจ พร้อมมีการยื่นข้อเสนอถึง โตริโน่ ด้วยเงินสูงถึง 15 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ที่ผ่านมาจะถูกปักป้ายขายไว้ด้วยราคา 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท) ก็ตามที

ทั้งนี้ อ็อกบอนน่า ในวัย 24 ปี เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บไส้เลื่อนกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัดได้ในช่วงที่ผ่านมา โดยนอกจาก อาร์เซน่อล ยังมีบิ๊กทีมต่างๆอย่าง ยูเวนตุส, ฟิออเรนติน่า, เรอัล มาดริด, นาโปลี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook