นักการเมืองจีนโมโหตกเครื่อง อาละวาดทุบคอมพิวเตอร์

นักการเมืองจีนโมโหตกเครื่อง อาละวาดทุบคอมพิวเตอร์

นักการเมืองจีนโมโหตกเครื่อง อาละวาดทุบคอมพิวเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักการเมืองอาละวาดขึ้นเครื่องบินไม่ทัน ทำลายคอมพิวเตอร์พังประตูทางออกสนามบิน ท่ามกลางฝูงชนที่ยืนตะลึงกับพฤติกรรมกร่าง

(25 ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน คลิปวีดีโอที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์มากในขณะนี้ โดยในภาพปรากฏเป็นชายคนหนึ่งอายุราว 35-40 ปีบุกทำลายเครื่องคอมพิวเตอร์และประตูทางออกภายในสนามบิน

ซึ่งสื่อมวลชนจีนได้ทำการตรวจสอบและพบว่า ชายในคลิปดังกล่าวคือ นายเหยียน หลินกุน มีตำแหน่งเป็นถึงนักการเมืองและนักธุรกิจท้องถิ่่นและเป็นกรรมการของสภาที่ปรึกษาตำบลซือจง นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท ยูนาน ไมนิ่ง

ทั้งนี้ สาเหตุที่ นายเหยียน ได้แสดงพฤติกรรมอาละวาดเนื่องจาก นายเหยียน ได้ทำการซื้อตั๋วเครื่องบินเวลา 11.05 น. ของวันที่ 19 ก.พ. เพื่อเดินทางจากคุนหมิงไปยังนครกวางเจา แต่หลังจากที่เขาได้ผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว เขาได้แวะรับประทานอาหารเป็นเหตุให้ตกเครื่องดังกล่าว และนายเหยีนนจึงได้ติดต่อขอขึ้นเครื่องในเที่ยวบินถัดไป ซึ่งระหว่างที่กำลังดำเนินการนั้นเที่ยวดังกล่าวได้ออกไปแล้วเช่นกัน

เป็นเหตุให้ นายเหยียน ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้บุกทำลายเครื่องคอมพิวเตอร์และพังประตูทางออกของสนามบินท่ามกลางความตกตะลึงของฝูงชนนับร้อยที่อยู่ภายในสนามบิน ซึงการกระทำของนายเหยียนกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

ขณะนี้คลิปดังกล่าวถูกแชร์อยู่ในโลกออนไลน์และกำลังเป็นที่วิจารณ์ของชาวเน็ตจีนกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนเป็นนักการเมือง ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมาหลังจากที่ถูกสังคมประนามอย่างหนัก นายเหยียนได้เดินทางเข้าขอโทษเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสนามบินฉางสุ่ยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook