ฝรั่งสาวแจ้งความโดนฝรั่งข่มขืน ชวนเพื่อนอีก 2 รุมโทรม

ฝรั่งสาวแจ้งความโดนฝรั่งข่มขืน ชวนเพื่อนอีก 2 รุมโทรม

ฝรั่งสาวแจ้งความโดนฝรั่งข่มขืน ชวนเพื่อนอีก 2 รุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(25 ก.พ.) สาวฮอลแลนด์กระเซิงเข้าแจ้งความตำรวจ โดนหนุ่มฝรั่งข่มขืน ชักชวนเพื่อนอีก 2 คนรุมโทรมคาเกสต์เฮ้าส์ที่เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก น.ส.คอลลิน่า (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวเนเธอร์แลนด์ ว่าถูกชายนักท่องเที่ยวต่างสัญชาติข่มข่มรุมโทรมร่วมกันเพื่อนอีก 2 คน ก่อนปล่อยทิ้งเอาไว้ภายในโรงแรม

น.ส.คอลลิน่า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาท่องเที่ยวทางภาคเหนือของไทย จนกระทั่งเมื่อคืนวานนี้ (24 ก.พ.) ได้ไปนั่งดื่มที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนลอยเคราะห์ ก่อนจะมี นายโทมัส ไม่ทราบนามสกุลและสัญชาติ เข้ามาขอนั่งเป็นเพื่อนดื่มด้วยกัน จนกระทั่งตนเมา นายโทมัส พาตนไปที่บ้านพักเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง แถวถนนระแกง

จากนั้นตนกับนายโทมัสก็มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ในระหว่างนั้นก็มีเพื่อนชายของนายโทมัสอีก 2 คน เปิดประตูเข้ามาร่วมด้วย ตนพยายามดิ้นรนขัดขืน แต่เพราะความเมาและหมดแรงจึงสู้แรงผู้ชายไม่ได้ จึงถูกข่มขืนรุมโทรมและตนก็หมดสติไป พอตื่นขึ้นในตอนเช้าก็พบว่า นายโทมัสและเพื่อนได้เก็บของเช็คเอ้าท์ออกจากห้องพักแล้ว ทิ้งตนไว้ในสภาพล้อนจ่อน เมื่อถามพนักงานบอกว่าออกไปตั้งแต่ 08.00 น. ตนจึงเข้ามาแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากได้แจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสืบสวนหาเบาะแสของนายโทมัสและเพื่อน พร้อมจะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเกสต์เฮ้าส์ดังกล่าว คาดว่าผู้ต้องหาทั้งหมดน่าจะยังอยู่พื้นที่ จ.เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook