สลาวิซ่าพอใจแต้มแรกในเอซีแอลชุนบุกผิดหวังพลาดชัย

สลาวิซ่าพอใจแต้มแรกในเอซีแอลชุนบุกผิดหวังพลาดชัย

สลาวิซ่าพอใจแต้มแรกในเอซีแอลชุนบุกผิดหวังพลาดชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: สลาวิซ่า โยคาโนวิช ชื่นชมลูกทีมเล่นได้ตามแท็กติกยอมรับพอใจผลเสมอกับชุนบุก ด้าน ฟาบิโอ เลฟุนเดส ผิดหวังที่พลาด 3 คะแนนช่วงท้ายเกม

สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่าผลการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่เปิดบ้านยันเสมอ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ รองแชมป์เค-ลีก เกาหลีใต้ 2-2 ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาถือว่าเป็นสกอร์ที่ยุติธรรมของทั้งสองทีม

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย กล่าวหลังเกมว่า "สถานการณ์ของเกมนี้ทำให้เรามีโอกาสทั้งชนะและแพ้ ผลเสมอถือว่ายุติธรรมกับทั้งสองทีม แต่ที่ผมอยากชื่นชมคือการเล่นของลูกทีมที่ทำได้ตามแผนที่วางไว้ และไม่ยอมเป็นผู้แพ้ในเกมนี้"

"ยอมรับว่าเกมนี้เราตั้งใจมาเล่นตั้งรับและให้ชุนบุกครองบอลเพื่อหาโอกาสโต้กลับซึ่งทุกคนทำหน้าที่ได้ดี ผลงานในเกมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเราในฤดูกาลนี้" สลาวิซ่า กล่าว

ด้าน ฟาบิโอ เลฟุนเดส ผู้จัดการทีมชั่วคราวของชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ทีมชั้นนำแห่งเค-ลีก เกาหลีใต้ แสดงความผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกไปทำได้แค่เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากประเทศไทย 2-2 เก็บเพียง 1 คะแนนในการประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม

เลฟุนเดส กล่าวว่า "สกอร์ที่ออกมามันน่าผิดหวังเพราะเราต้องใจมาเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ เราผิดพลาดกันเองจากลูกตั้งเตะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเมืองทองเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าที่เราคาดการไว้พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก"

พร้อมกันนี้เทรนเนอร์ชาวบราซิลยังปฏิเสธที่จะพูดถึงการให้จุดโทษถึง 2 ครั้งของผู้ตัดสินชาวอิหร่านโดยบอกว่าน่าจะยุติธรรมกับทั้งสองทีมแล้วที่ได้และเสียประโยชน์เท่ากัน "ผมไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดถึงกรรมการได้ แต่ผมว่าทั้งเราและเมืองทองก็ได้ประโยชน์เท่ากัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook