กานยิซาเรสเชื่อเปแอสเชสถานีถัดไปเจ็ทโด้

กานยิซาเรสเชื่อเปแอสเชสถานีถัดไปเจ็ทโด้

กานยิซาเรสเชื่อเปแอสเชสถานีถัดไปเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: กานยิซาเรส มั่นใจ "เปแอสเช" เป็นไปได้มากสุดสำหรับ "เจ็ทโด้" หากเจ้าตัวคิดย้ายทีมจริง เชื่อตัวเลือกอื่นข้อจำกัดเยอะ ทั้งใน อังกฤษ, อิตาลี และ เยอรมัน เหลือแค่ ฝรั่งเศส เท่านั้น

ซานติอาโก้ กานยิซาเรส อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเชื่อมั่นว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส คือจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดในการย้ายทีมครั้งต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน หากเจ้าตัวตัดสินใจที่จะย้ายออกจากสโมสรจริงๆ

ก่อนหน้านี้ "ซีอาร์ 7" เคยประกาศเอาไว้ว่าเขาไม่มีความสุขในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนทำให้เป็นที่คาดกันว่าเขาน่าจะอยากย้ายทีมมากกว่า โดยมีหลายๆ สโมสรถูกโยงเข้ากับเจ้าตัวไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังใจถึง รวมไปถึง "เปแอสเช" ด้วยเช่นกัน

กานยิซาเรส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คริสเตียโน่ เหนื่อยแล้วกับการที่ต้องแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า เขาเจ็บปวกมามาก เขาได้แชมป์ลีกเพียงแค่ครั้งเดียวนับตั้งแต่ย้ายทีมเข้ามา มันยากมากที่ต้องแพ้ให้กับ บาร์ซ่า อยู่ตลอด ทั่วทั้งโลกต่างก็พูดถึง (ลิโอเนล) เมสซี่ (กองหน้า บาร์เซโลน่า) แล้วก็มา โรนัลโด้ เขาอยากจะเหนือกว่า เมสซี่ แต่ก็ทำไม่ได้"

"หากเขาย้ายออกจาก มาดริด มันก็เป็นไปได้ว่าเขาจะเปลี่ยนประเทศและไปเล่นในลีกที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน เขาเคยลงเล่นและได้แชมป์มาแล้วที่ อังกฤษ และผมไม่คิดว่าเขาจะกลับไปที่นั่นเพื่อไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี"

"ที่ อิตาลี มันมีข้อกำหนดเรื่องค่าจ้างเพราะฉะนั้นเขาจะไม่ไปที่นั่น ที่ เยอรมัน ก็มีแค่ บาเยิร์น แต่พวกเขาก็ไม่ใช่สโมสรที่จะเดิมพันอย่างหนักไปกับซูเปอร์สตาร์ พวกเขาคิดต่างออกไป มันก็เหลือแค่ไม่กี่ทีมและก็ค่อนข้างชัดเจนว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เรอัล มาดริด ในเรื่องนี้" นายทวารผู้มีเอกลักษณ์เป็นเส้นผมสีดอกเลาร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook