ปิกอัพซิ่งชนรถ จยย. 2 ผัวเมียดับคาที่ ลูก 3 ขวบ สาหหัส

ปิกอัพซิ่งชนรถ จยย. 2 ผัวเมียดับคาที่ ลูก 3 ขวบ สาหหัส

ปิกอัพซิ่งชนรถ จยย. 2 ผัวเมียดับคาที่ ลูก 3 ขวบ สาหหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 27 ก.พ.) ร.ต.ท.ชุมพล เหลืองเอี่ยม พงส.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนแสงชูโตฝั่งขาเข้าเมืองกาญจนบุรี เยื้องปากทางเข้าซอยวัดเทวธรรมสงฆ์ หมู่ที่ 3 ต.ท่าล้อ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงและผู้ชายรวม 2 ศพ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด แขนขาและลำคอหักหมุนได้รอบ ทราบชื่อคือ นางยุพิน อินทร์สำราญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 / 2 หมู่ 6 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และ นายเทอดศักดิ์ เขียวชะอุ่ม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 7 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ช.พีรพัฒน์ เขียวชะอุ่ม อายุ 3 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าม่วง อาการสาหัส

ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 180 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อมิตซูมิตชิไทรทันสีดำ หมายเลขทะเบียน ฆข.-6947 กทม. จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย โดยมีซากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ซีซี.สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขจธ.-507 กาญจนบุรี ติดคาอยู่ ตรวจสอบภายในรถยนต์พบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายวีรชน อิ่มเปี่ยม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193/1 หมู่ 2 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นของคนขับรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน และ ด.ช.พีรพัฒน์ เป็นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนเกิดเหตุได้ขี่ จยย. วิ่งมาตามถนนแสงชูโต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายจะเลี้ยวเพื่อจะข้ามไปยังอีกฝั่งของถนน เป็นเวลาเดียวกันกับที่รถยนต์ปิกอัพวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงพุ่งเข้าชน จยย.อย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนขับรถยนต์มาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook