สิงห์บลูส์เมินราฟาหวังดึงไฮย์เกสนั่งกุนซือ

สิงห์บลูส์เมินราฟาหวังดึงไฮย์เกสนั่งกุนซือ

สิงห์บลูส์เมินราฟาหวังดึงไฮย์เกสนั่งกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "สิงห์บลูส์" ไม่สนตั้ง "ราฟา" เป็นกุนซือถาวร สบช่อง ไฮย์เกส ที่อำลา "เสือใต้" หลังจบซีซั่น หวังดึงขรัวเฒ่ารายนี้เสียบเก้าอี้คุมทีมฤดูกาลหน้า

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำท่าไม่สนใจจะแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ รักษาการผู้จัดการทีมให้เป็นผู้จัดการทีมถาวรแบบจริงๆ จังๆ หลังมีรายงานว่าพวกเขาหวังจะดึงตัว จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาทำหน้าที่กุนซือแทน

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี กำลังร่างรายชื่อผู้จัดการทีมที่เขาจะดึงตัวเข้ามาในฤดูกาลหน้า หลัง "เอล บอส" ไม่เป็นที่ชื่นชอบมากนักในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะไม่เพียงแต่ผลงานที่ขาดความสม่ำเสมออย่างเดียวเท่านั้นเขายังมีปัญหากับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมอีกด้วย

รายงานยังอ้างอีกว่า ไฮย์เกส รู้สึกไม่พอใจกับการถูก บาเยิร์น มิวนิค บังคับให้เกษียณตัวเองด้วยการไปตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรชาวสเปนเพื่อให้มาแทนที่เขา "สิงห์บลูส์" จึงหวังจะใช้โอกาสนี้ในการดึงตัวขรัวเฒ่าชาวเยอรมันเข้ามาคุมทีมให้ได้

ทั้งนี้ นอกจาก ไฮย์เกส แล้ว เชลซี ยังกำลังพิจารณา อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชคนหนุ่มของ ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อยู่อีกรายหนึ่งด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook